Ở tuổi 44, "anh Hai" Lam Trường khoe bộ ảnh "soái ca", công bố dự án âm nhạc mới


Thứ 3, 05/06/2018 | 05:47


Cùng sự kiện

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, "anh Hai" sẽ chính thức tung ra dự án âm nhạc hoành tráng nhất của mình mang tên “Lam Trường 9pm live”.

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, "anh Hai" sẽ chính thức tung ra dự án âm nhạc hoành tráng nhất của mình mang tên “Lam Trường 9pm live”.

Đây là dự án mà ca sĩ Lam Trường ấp ủ nhiều năm qua, tuy nhiên, do lịch làm việc khá dày và phải bay đi bay lại cho những chuyến lưu diễn ở nước ngoài nên tới tận đầu năm nay anh mới có thể bắt tay vào thực hiện.

Nhân dịp giới thiệu “Lam Trường 9pm live”, "anh Hai" cũng quyết định tung một bộ ảnh để giới thiệu hình ảnh mới của mình.

Một Lam Trường ở tuổi 44 vẫn trẻ trung, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm và đầy trải nghiệm.

Hơn 20 năm theo nghề với số lượng bài hit thuộc dạng hàng đầu thị trường âm nhạc, ca sĩ Lam Trường luôn mong muốn thực hiện một chương trình để các fan đã từng gắn bó với anh có dịp quay lại thời thanh xuân của mình thông qua những ca khúc quen thuộc nhưng được khoác lên một chiếc áo mới.

Đồng thời anh cũng hi vọng thế hệ khán giả trẻ ngày nay có cơ hội hiểu thêm về một trong những giọng ca hàng đầu của Việt Nam. Chính vì thế, “Lam Trường 9pm live” sẽ là góc chia sẻ về những ca khúc từ những ngày đầu anh mới vào nghề cho đến bây giờ, bên cạnh đó là những tiết lộ thú vị về các ca khúc mới.

Có thể nói, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, A2 đã trở lại thật sung sức khi mang đến cho công chúng nhiều dự án “khủng”. Đầu tiên là MV Giấc mơ tuyệt vời, nhạc phim của bộ phim “Những tháng năm rực rỡ”. Tiếp theo là tham gia với vai trò HLV trong chương trình The voice (Giọng hát Việt 2018) và hiện giờ là dự án “Lam Trường 9pm live”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-tuoi-44-anh-hai-lam-truong-khoe-bo-anh-soai-ca-cong-bo-du-an-am-nhac-moi-a231884.html