Phá đường dây mua bán, vận chuyển 4 bánh heroin và 4 kg ma túy đá


Thứ 4, 11/04/2018 | 07:18


Cùng sự kiện

Công an Thanh Hóa vừa triệt phá chuyên án mua bán, vận chuyển trái phép ma túy, bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ 4 bánh heroin và 4 kg ma túy đá.

Công an Thanh Hóa vừa triệt phá chuyên án mua bán, vận chuyển trái phép ma túy, bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ 4 bánh heroin và 4 kg ma túy đá.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 10/4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phối hợp với phòng CSGT Công an Thanh Hóa đã bắt giữ 2 đối tượng Bùi Văn Dũng (37 tuổi) và Vũ Minh Hoàng (17 tuổi), đều ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đang vận chuyển 4 bánh heroin và 4kg ma túy đá.

Vũ Minh Hoàng và Bùi Văn Dũng bị bắt khi đang vận chuyển ma túy qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận, được một đối tượng ở Nam Định đưa cho 1,5 tỉ đồng để vào Nghệ An mua ma túy và vận chuyển về Nam Định (nếu chót lọt thì sẽ được trả công 80 triệu đồng).

Dũng đã rủ thêm Hoàng thuê xe taxi vào Nghệ An để tìm mua ma túy. Khi đến huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An), các đối tượng này đã mua được 4 bánh heroin, 4 kg ma túy đá.

Sau khi mua được ma túy, Dũng và Hoàng đã thuê xe để về Nam Định, khi đến địa phận huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Trong quá trình vây bắt, 2 đối tượng này đã chống cự quyết liệt và cố thủ trong xe ô tô, buộc lực lượng chức năng phải đập vỡ kính cửa xe để bắt giữ.

Sáng 11/4, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến chúc mừng, biểu dương và thưởng 20 triệu đồng cho ban chuyên án của Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an Thanh Hóa trong việc đấu tranh triệt xóa chuyên án ma túy trên.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-mua-ban-van-chuyen-4-banh-heroin-va-4-kg-ma-tuy-da-a225638.html