Phải chăng đây là nguyên nhân khiến Lê Âu Ngân Anh kiên quyết đi thi quốc tế?


Thứ 5, 10/01/2019 | 04:00


Cùng sự kiện

Nhan sắc của dàn thí sinh Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019, cuộc thi mà Ngân Anh nhất định tham gia khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Nhan sắc của dàn thí sinh Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019, cuộc thi mà Ngân Anh nhất định tham gia khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Ngày 9/1, Lê Âu Ngân Anh đã lên đường tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 tại Philipines bất chấp việc cô không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) cấp phép tham gia cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh lên đường đi thi quốc tế dù không được cấp phép.

Cũng trong ngày 9/1, Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thế thao & Du lịch (VHTTDL) và lãnh đạo Cục NTBD đã có cuộc làm việc với luật sư đại diện đơn vị tiến cử và đề nghị cơ quan quản lý văn hóa cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Trong buổi làm việc, Quyền Cục trưởng Cục NTBD ông Nguyễn Quang Vinh khẳng định danh hiệu Hoa hậu của Ngân Anh đã được cơ quan Thanh tra xác minh và kết luận là vi phạm quy chế thi.

Bản thân người đẹp gốc Tiền Giang cũng có văn bản giải trình gửi đến Cục, trong đó thừa nhận từng phẫu thuật nâng mũi. Việc này đã được Ngân Anh chủ động báo cáo với Ban tổ chức “Hoa hậu Đại dương 2017” trong buổi kiểm tra nhân trắc học lần 2.

Như vậy theo ông Vinh, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh có được là do vi phạm quy chế. Ông Vinh cũng nhận định, việc Ngân Anh cố tình đi thi “Hoa hậu Liên lục địa 2019” với danh nghĩa “Hoa hậu Đại dương” khi chưa được cấp phép đồng nghĩa với việc “thi chui”. Vì vậy, bất kỳ danh hiệu nào mà Ngân Anh có được từ cuộc thi này đều không được cơ quan quản lý văn hóa công nhận.

Cơ quan chức năng khẳng định không công nhận danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh.

Động thái "bất chấp" đi thi của Lê Âu Ngân Anh khiến dư luận không khỏi cảm thấy khó hiểu. Chia sẻ về lý do đi thi, Ngân Anh cho biết: “Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi mong công chúng thấu hiểu việc tham dự Hoa hậu Liên lục địa là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện".

Bởi thế, dư luận ngay lập tức tìm hiểu về Hoa hậu Liên lục địa, cuộc thi mà Ngân Anh khăng khăng là thuộc về trách nhiệm của mình và giật mình trước nhan sắc dàn thí sinh tại đấu trường nhan sắc này.

Dàn mỹ nhân được đánh giá là có nhan sắc ở mức trung bình so với mặt bằng chung các thí sinh hoa hậu quốc tế.

Với những nhan sắc này, Lê Âu Ngân Anh có vẻ "sáng cửa" khi tham gia cuộc thi.

Nhiều nhan sắc tới từ khắp nơi trên thế giới đã cùng ra mắt khán giả, tuy nhiên khá khó khăn để tìm ra được những gương mặt xuất sắc, nổi bật.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-chang-day-la-nguyen-nhan-khien-le-au-ngan-anh-kien-quyet-di-thi-quoc-te-a258645.html