Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ làm đám cưới cuối năm 2018?


Thứ 3, 27/02/2018 | 03:53


Cùng sự kiện

Sau kỳ nghỉ Tết tại quê nhà Phạm Băng Băng, cặp đôi có lẽ đã quyết định về chung một nhà trong năm nay.

Sau kỳ nghỉ Tết tại quê nhà Phạm Băng Băng, cặp đôi có lẽ đã quyết định về chung một nhà trong năm nay.

Truyền thông Hoa ngữ đang rộn ràng với tin tức Lý Thần và Phạm Băng Băng dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2018.

Lý Thần - Phạm Băng Băng sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2018.

Tờ iFeng cho biết, mới đây khi trả lời phỏng vấn với truyền thông, Lý Thần đã úp mở cho biết vào nửa cuối năm 2018, anh sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành "đại sự của đời người". Đồng thời, Lý Thần cũng cho biết sẽ chia sẻ tin vui này với người hâm mộ đầu tiên.

Trước đó, Phạm Gia cũng chia sẻ rằng cô muốn sinh em bé trong năm 2018. Chính vì thế, người hâm mộ có cơ sở để mong đợi vào một "đám cưới thế kỷ" của showbiz Hoa ngữ trong năm 2018.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phạm Băng Băng đã dẫn vị hôn phu Lý Thần về Thanh Đảo - quê hương cô để ăn tết cùng gia đình, họ hàng.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lý Thần về quê nhà của bạn gái. Anh khá được lòng bố mẹ và gia đình nhà bạn gái. Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang giúp bạn trai quen dần với họ hàng thân thiết với tư cách là "cháu rể".

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2015, Lý Thần và Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như đời sống thường nhật, trên mạng xã hội.

Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng.

Vào lần sinh nhật thứ 36 của Phạm Băng Băng trong năm 2017, Lý Thần đã chuẩn bị một không gian lung linh lãng mạn, quỳ xuống cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu từ cô.

Nhiều nguồn tin cho biết hiện tại cả hai đang nỗ lực hoàn tất công việc và dự định cưới. Tuy nhiên, thông tin về địa điểm và thời gian cụ thể cho hôn lễ vẫn chưa được công bố.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang---ly-than-se-lam-dam-cuoi-cuoi-nam-2018-a220732.html