Phạm Hương rạng rỡ sắc đỏ, đón nhận tin vui đầu năm mới


Thứ 2, 26/02/2018 | 00:42


Cùng sự kiện

Hoa hậu Phạm Hương khởi đầu năm mới với tin vui được tạp chí Ý đăng tải một bài viết dài về hành trình từ một người mẫu đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Phạm Hương khởi đầu năm mới với tin vui được tạp chí Ý đăng tải một bài viết dài về hành trình từ một người mẫu đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, với lịch trình hoạt động cũng như dấu ấn và “độ nóng” mỗi khi xuất hiện thì cái tên Phạm Hương vẫn là một trong những sự lựa chọn yêu thích cho nhiều sự kiện lớn.

Song song đó, tạp chí Dé MoDé của Ý và Ấn Độ cũng đã có bài phỏng vấn Hoa hậu Phạm Hương và giới thiệu cô là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Bài viết cũng đề cập đến sở thích, công việc người mẫu và thành tích của Phạm Hương suốt thời gian qua.

Hoa hậu Phạm Hương trên tạp chí nước ngoài.

Bên cạnh đó, vào giữa tháng 3 tới đây, Phạm Hương cũng sẽ tiếp tục tham dự Lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật 2018 tổ chức tại Hà Nội. Phạm Hương chính là đại sứ chính thức của JLAN- Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán. Giữa năm 2017 vừa qua, Phạm Hương đã có chuyến công tác hơn 7 ngày tại Nhật Bản trong vai trò đại sứ.

Tôi miệt mài làm việc, tập gym, trau dồi kiến thức và kiến tạo cho mình một phong cách sống hiện đại, cá tính, với những gì đã làm được suốt thời gian qua, tôi tin năm 2018 sẽ là mốc son lớn trong sự nghiệp của cuộc đời tôi…”- Hoa hậu Phạm Hương cho biết.

Đặt mục tiêu tiếp tục trở thành đại sứ cho nhiều nhãn hàng cũng như trở thành một biểu tượng thời trang, hoa hậu Phạm Hương đang tích cực xây dựng hình ảnh và phong cách thời trang của mình. Sự xuất hiện của cô tại các sự kiện giải trí hay những bộ ảnh thời trang luôn được đánh giá rất cao.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-rang-ro-sac-do-don-nhan-tin-vui-dau-nam-moi-a220569.html