+Aa-
    Zalo

    Phạm Lịch tung tin nhắn bằng chứng, thêm một người tố Phạm Anh Khoa "gạ tình"

    ĐS&PL Những lùm xùm về việc rocker Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" những nữ nghệ sĩ khác trong showbiz Việt vẫn chưa dừng lại.

    Những lùm xùm về việc rocker Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" những nữ nghệ sĩ khác trong showbiz Việt vẫn chưa dừng lại.

    Tối 10/5, vũ công Phạm Lịch bất ngờ công bố toàn bộ nội dung tin nhắn cô đã trao đổi với Phạm Anh Khoa, đồng thời cũng cho biết đây là câu trả lời cuối cùng của mình dành cho những người đã xúc phạm cô vì sự việc này.

    “Lịch muốn giải quyết vấn đề này từ sớm rồi nhưng có vài vấn đề đã xảy ra. Sẽ chẳng ai cảm nhận được rõ nhất nếu không đứng ở vị trí của Lịch và một lần nữa cám ơn mọi người đã bên cạnh Lịch trong thời gian vừa qua. Sau khi nói chuyện lần cuối và muốn có một lời xin lỗi từ phía anh Khoa nhưng ngược lại là sự coi thường và xúc phạm Lịch mới quyết định lên tiếng” - Phạm Lịch chia sẻ.

    Phạm Lịch chia sẻ những tin nhắn nhạy cảm của Phạm Anh Khoa với cô.

    Theo đó, trong loạt tin nhắn mà Phạm Lịch đưa ra, người nhắn tin đến được lưu với tên Anh Khoa HLV. Người này liên tục đề nghị nữ vũ công đến tập hát tại nhà riêng vào thời gian giữa đêm khuya, với lý do nhà không có ai. Không dừng lại ở đó, người này còn vô tư gọi Phạm Lịch bằng cái tên nhạy cảm.

    Ngoài ra, Phạm Lịch còn khẳng định trong chia sẻ của mình: "Khẳng định lại 1 lần nữa những chia sẻ thời gian qua là không phải bịa đặt. Và nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật thì Lịch sẵn sàng theo để hầu tòa".

    Không chỉ có vậy, Phạm Lịch còn đưa ra những tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa - Mây (Thùy Trang) về sự việc lùm xùm của chồng mình. Những tin nhắn đầu, số điện thoại của Mây (Thuỳ Trang) thừa nhận ông xã là người dễ chông chênh với phụ nữ đẹp, tuy nhiên vẫn tin tưởng Phạm Anh Khoa sẽ không “quá trớn” nếu không nhận lại tín hiệu từ đối phương. Ngoài ra, Thuỳ Trang khẳng định nếu không bao dung, cô khó có thể chung sống bên ông xã ngần ấy năm.

    Ngoài ra, tin nhắn về ý kiến của vợ Phạm Anh Khoa trước lùm xùm của chồng cũng được cô đăng tải.

    Dù vậy, càng về cuối cuộc trò chuyện, tần suất số điện thoại mang tên Mây cảm thông và xin lỗi Phạm Lịch thay chồng ngày càng dày đặc. Cô viết: “Chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Chị nghĩ anh Khoa phải xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự tức giận khi đọc những câu chữ kinh khủng như vậy”.

    Trong khi những tin nhắn này còn đang gây xôn xao thì mới đây, có thêm một người đẹp nữa lên tiếng chia sẻ về chuyện bị Phạm Anh Khoa "quấy rối tình dục". Người này nhận trả lời phỏng vấn của Tri thức trực tuyến, tuy vậy cô đã xin giấu danh tính của mình.

    Trong câu chuyện, cô gái kể Phạm Anh Khoa thường xuyên dùng những từ ngữ như: “Anh đã lột trần em trong tư tưởng của anh”, chơi chữ nói lái tên của cô thành những từ thô tục.

    Thậm chí, khi làm việc chung, Phạm Anh Khoa còn hay nói bóng gió rằng rất thích được ôm ấp, vuốt ve những người phụ nữ nhỏ nhắn, có eo thon, hinh xăm và rất nhiều từ ngữ như vậy nhưng nhìn chung lại đều mang ý nghĩa "gạ tình".

    Phạm Anh Khoa đã bị 3 cô gái tố "gạ tình".

    Người này cho biết việc Phạm Anh Khoa “gạ tình” đã xảy ra khá lâu, cách đây 4, 5 năm về trước trong một chuyến đi tập thể. Trong lúc đang thu dọn đồ thì nam ca sĩ đi lên tìm, dồn ép cô vào chân tường và dùng tay khoá chặt tay cô để cô không chống cứ được, đồng thời kèm theo những lời nói: “Mày không thoát được tao đâu”, “Tao muốn thì tao sẽ có”. Sau khi giằng co khoảng 15 phút, có một người bạn đi lên và Phạm Anh Khoa mới bỏ tay cô ra.

    Vụ việc này xảy ra cách đây đã 4,5 năm và lặp lại đến 2 lần. Phải mất khá nhiều năm để người này mới có thể bình tĩnh trở lại, cô đã phải dùng thuốc trầm cảm vì ảnh hưởng tâm lý đồng thời có cảm giác không an toàn khi tiếp xúc với người khác. Vợ của Phạm Anh Khoa đã khóc rất nhiều và cố gắng nói chuyện với cô gái này và cho rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn, Phạm Anh Khoa không thể làm như vậy được.

    Cho đến nay, những người lên tiếng tố cáo hành vi "gạ tình" của Phạm Anh Khoa đã lên tới con số 3. Việc nam ca sĩ lên tiếng phủ định mọi chuyện về Phạm Lịch nhưng chưa từng có phản hồi về 2 trường hợp sau đó khiến anh nhận về nhiều chỉ trích hơn.

    Có lẽ, Phạm Anh Khoa cần thực sự đối mặt với vấn đề này và có một hướng giải quyết rõ ràng, như một câu trả lời thuyết phục với người hâm mộ nếu như anh vẫn khăng khăng khẳng định mình trong sạch.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-lich-tung-tin-nhan-bang-chung-them-mot-nguoi-to-pham-anh-khoa-ga-tinh-a229231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan