Phẫn nộ bảo mẫu trẻ vừa xem điện thoại vừa bạo hành bé 8 tháng tuổi


Thứ 7, 07/04/2018 | 02:33


Lại thêm một vụ bạo hành trẻ nhỏ khiến dư luận phẫn nộ. Sự việc xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc), đứa trẻ mới chỉ 8 tháng tuổi.

Lại thêm một vụ bạo hành trẻ nhỏ khiến dư luận phẫn nộ. Sự việc xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc), đứa trẻ mới chỉ 8 tháng tuổi.

Theo Mirror, Sự việc xảy ra khi nữ bảo mẫu 26 tuổi họ Chen đang trông trẻ tại nhà mình ở thành phố Chương Hóa, Đài Loan. Ngoài bé gái 8 tháng tuổi, Chen còn nhận trông hai đứa trẻ khác.

Xem video:

Bố mẹ bé gái sau khi nhìn thấy cách dỗ trẻ quá mạnh của Chen qua camera, đã quyết định báo cho Phòng phúc lợi xã hội Chương Hóa. Video cho thấy Chen kéo bé gái về phía mình rồi lật ngửa người bé đặt nằm trên sàn vì em không chịu ngậm ty giả.

Bảo mẫu 26 tuổi vỗ liên tục vào ngực đứa trẻ.

Sau đó, người bảo mẫu này dỗ bé gái 8 tháng bằng cách vỗ bình bịch lên ngực, trong khi mắt và tay không rời chiếc điện thoại di động. Sau vài phút vỗ, Chen đành phải bế bé lên.

Gia đình cháu bé chia sẻ thêm, Chen là một người thiếu kiên nhẫn và cô ta giải thích là đã cố dỗ bé nín khóc bằng cách vỗ về.

Mẹ của cháu bé là chị Lee Chun, ngay sau khi trông thấy hình ảnh con bị bảo mẫu bạo hành qua camera giám sát đã tức tốc về nhà đối chất rõ ràng. Nhưng thay vì nhận lỗi và xin được tha thứ thì người phụ nữ kia lại cố gắng giảo biện cho rằng đó là cách chăm sóc trẻ thông thường, không có gì nguy hiểm hay gọi là bạo hành cả.

Ảnh cắt từ clip.

Hiện tại Chen đang bị tạm giữ, đại diện quan chức phúc lợi xã hội, phụ trách các vấn đề về trẻ em và thanh thiếu niên, xác nhận Chen đang bị điều tra về hành động ngược đãi trẻ em. Theo người này, nếu bị kết tội, Chen có thể sẽ phải nộp phạt 300.000 đài tệ (khoảng hơn 234 triệu đồng).

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-bao-mau-tre-vua-xem-dien-thoai-vua-bao-hanh-be-8-thang-tuoi-a225103.html