+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip cô giáo mầm non đánh bé gái 3 tuổi ngã dúi dụi

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh bé gái dúi dụi đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phẫn nộ. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh bé gái dúi dụi đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phẫn nộ. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

    Trưa 16/6, một đoạn clip ghi lại cảnh cô bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ em trong một bữa ăn tại Lớp mẫu giáo tư thục được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người phẫn nộ.

    [presscloud]2926[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại cảnh khi cô giáo đang đút cho một em bé khác ăn thì một bé mặc bộ đồ màu hồng tiến tới gần. Không hiểu vì lý do gì cô giáo tỏ rất tức giận, quát mắng và tát liên tục vào mặt khiến em ngã dúi dụi.

    Sau đó cô giáo chỉ thẳng vào mặt em, với vẻ mặt vẫn chưa nguôi giận.

    Dù bị đánh, bé gái vẫn ngoan ngoãn lên ghế ngồi nhìn cô giáo đút cho một bạn khác ăn.

    Được biết, sự việc xảy ra tại trường mầm non Ánh Sao, ở huyện Hóc Môn.

    Sau khi xác minh sự việc, ông Đỗ Minh Hoàng, chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết hành động trên là không thể chấp nhận được. Sở GD&ĐT TP.HCM đã trao đổi với UBND huyện Hóc Môn thống nhất đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non Ánh Sao và đình chỉ bảo mẫu. Và những trẻ học tại cơ sở này sẽ được chuyển sang theo học ở trường công lập gần đó.

    Cô giáo mầm non đánh trẻ ngã dúi dụi. Ảnh cắt từ clip.

    Qua tìm hiểu, được biết ch cơ sở mầm non này là cô Trương Thị Mỹ Hiền.

    Cô Hiền cho biết "Sự việc xảy ra trong bữa ăn sáng 16/6 tại cơ sở của chúng tôi. Cô giáo có hành động tát trẻ em có tên là D, cháu bé bị đánh là bé B, ở lớp mầm”.

    Cũng theo cô Hiền, sau khi nắm bắt sự việc, cô D. cũng nói do áp lực gia đình nên mới có hành vi như thế. Mấy ngày nay chồng bị phỏng không đi làm, không có tiền để đóng tiền nhà, con lại đang bận. Vì thế nên cô đã không kiềm chế được những hành động của mình. “Thế nhưng, dù cô D có giải thích như thế nào thì tôi cũng không thể chấp nhận được những hành động trên. Chiều nay, công an khu vực cũng đã xuống làm việc và lấy lời khai. Sự việc này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến cơ sở của chúng tôi”, cô Hiền chia sẻ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-co-giao-mam-non-danh-be-gai-3-tuoi-nga-dui-dui-a233206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan