Phan Thị Mơ và các người đẹp quốc tế nhận quà đặc biệt từ Hoa hậu Hằng Nguyễn


Thứ 3, 21/08/2018 | 06:57


Cùng sự kiện

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ cùng các á hậu đến từ Chile, Bolivia và Mông Cổ đã nhận được món quà đặc biệt từ hoa hậu, NTK Hằng Nguyễn.

Trong những ngày hoạt động tại Việt Nam, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ cùng các á hậu đến từ Chile, Bolivia và Mông Cổ đã nhận được món quà đặc biệt từ hoa hậu, NTK Hằng Nguyễn.

Hoa hậu Hằng Nguyễn cũng chính là một trong những nhà đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới năm nay. Cô chính là tác giả của 50 bộ trang phục đồng diễn trong đêm chung kết diễn ra tối 8/8 vừa qua tại Thái Lan. Đặc biệt, hai bộ váy dạ hội của Phan Thị Mơ diện trong đêm bán kết và chung kết cuộc thi đều là những mẫu do NTK Hằng Nguyễn thực hiện.

Hoa hậu Phan Thị Mơ đã đăng quang trong bộ đầm của Hoa hậu Hằng Nguyễn.

Hằng Nguyễn được yêu mến bởi sự thân thiện, cởi mở và chân thành. Cô là người có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt hoa hậu Việt như: Hà Thu, Nam Em, Phan Thị Mơ…

Đến thăm NTK Hằng Nguyễn, các hoa hậu tỏ ra vô cùng thích thú và ấn tượng trước những mẫu trang phục này. NTK Hằng Nguyễn đã dành tặng cho mỗi hoa hậu 4 chiếc đầm theo sở thích tùy chọn của các người đẹp.

Hoa hậu Bolivia - Maria Elena Antelo Molina vô cùng hạnh phúc và bất ngờ với món quà này, cô cho biết chính tình cảm của NTK Hằng Nguyễn giúp cô càng tin rằng Việt Nam là đất nước rất thân thiện, mến khách. Hoa hậu Mông Cổ - Aterdene Gunzaya đã chọn thêm 7 bộ đầm nữa cho mình để có thể mặc tại quê nhà.

Hai á hậu người Mông Cổ và Bolivia háo hức với những món quà của Hoa hậu Hằng Nguyễn.

Riêng hoa hậu Chile vì lí do sức khỏe không thể đến thăm nhưng Hằng Nguyễn vẫn chu đáo gửi tặng cho cô những chiếc đầm xinh đẹp. Còn với hoa hậu Phan Thị Mơ, NTK Hằng Nguyễn cho biết sẽ dành nhiều ưu ái và có nhiều dự án kết hợp cùng hoa hậu Phan Thị Mơ trong thời gian tới.

Sau chuyến thăm và nhận quà từ NTK Hằng Nguyễn, các hoa hậu, á hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam trước khi trở về nước.

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang Hằng Nguyễn còn được biết tới với vai trò là Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016. Cô được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ 2016 tại Trung Quốc và đoạt giải Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất đồng thời xếp hạng 12 chung cuộc (cuộc thi quy tụ hơn 60 hoa hậu các nước tham dự).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-va-cac-nguoi-dep-quoc-te-nhan-qua-dac-biet-tu-hoa-hau-hang-nguyen-a241028.html