+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Cát Phượng khi bị đồn chia tay với bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn

    ĐS&PL Mới đây, tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay đã gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng về điều này.

    Mới đây, tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay đã gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng về điều này.

    Mới đây, trên nhiều diễn đàn chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin một đôi "tình chị em" của Vbiz vừa chính thức chia tay gây xôn xao dư luận.

    Thậm chí, có trang fanpage còn đăng tải hình ảnh của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng lời chia sẻ: "Cặp đôi chị em nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, bên nhau suốt gần 10 năm trời, chịu bao nhiêu lời ra tiếng vào vậy mà...".

    Trước tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã lên tiếng.

    Trước tin đồn này, Cát Phượng đã lên tiếng: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi!". Có vẻ như tin đồn này không hề khiến Cát Phượng bức xúc. Thậm chí khi được cư dân mạng an ủi: "Mấy người hay nói vậy, tình cảm chị và anh Tuấn càng bền nha chị", Cát Phượng liền trả lời: "Cũng còn hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

    Sau cuộc hôn nhân với Thái Hoà, Cát Phượng đang rất hạnh phúc với Kiều Minh Tuấn - chàng trai kém cô 18 tuổi.

    Ở thời điểm hiện tại, Cát Phượng dành hết sự quan tâm cho cậu con trai bé bỏng - tên Bom. Do chưa thể sinh con với Kiều Minh Tuấn nên Cát Phượng cứ canh cánh trong lòng. Về phần Kiều Minh Tuấn, dẫu khát khao làm bố vẫn cháy bỏng trong anh, ngôi sao của Em chưa 18 chia sẻ rằng, anh dành hết tình thương cho bé Bom, anh thương Bom thay cho phần của Cát Phượng và cả Thái Hòa.

    Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và bé Bom hạnh phúc bên nhau.

    Trước câu hỏi, bé Bom có muốn anh và Cát Phượng sinh thêm e bé nữa không? Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Lúc trước, Bom không đồng ý. Bom sợ mất tình thương, vì khi tôi bước vào cuộc sống của 2 mẹ con, Bom xem như cũng có chút dè chừng. Đến nay, tuy sự dè chừng ấy đã mất đi, nhưng Bom vẫn có tâm lý sợ hãi, lo lắng.

    Còn bây giờ, Bom muốn có em rồi. Bom cũng có nói với chúng tôi rằng mong mẹ Phượng sinh thêm em để có bạn. Bản thân tôi với Phượng cũng muốn sinh con mà, nhưng chuyện con cái còn tùy vào số trời, không thể nào gượng ép được. Mọi người cũng đừng hỏi rằng đến khi nào tôi với Cát Phượng làm đám cưới, vì tôi thấy, sống thế này là quá ổn rồi. Đâu cần phải rình rang. Có khi không còn ai hỏi nữa, lúc đó chúng tôi lại đám cưới đấy".

    Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên nhau đã được 10 năm. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sống chung một nhà nhưng chưa làm đám cưới. Nữ diễn viên từng hạnh phúc chia sẻ được Kiều Minh Tuấn chăm sóc, quan tâm chu đáo.

    Lạc Thành

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-cat-phuong-khi-bi-don-chia-tay-voi-ban-trai-kem-tuoi-kieu-minh-tuan-a241673.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan