Phản ứng của Minh Tú sau khi bị "chơi xấu" ở Miss Supranational


Thứ 6, 30/11/2018 | 02:49


Cùng sự kiện

Dù liên tục bị "chơi xấu" tại Hoa hậu Siêu Quốc gia, Minh Tú vẫn không để điều gì níu chân mình lại mà hiên ngang tiến về phía trước.

Dù liên tục bị "chơi xấu" tại Hoa hậu Siêu Quốc gia, Minh Tú vẫn không để điều gì níu chân mình lại mà hiên ngang tiến về phía trước.

Ngày 28/11 (giờ Ba Lan), Minh Tú cùng một số thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia cùng tham dự hoạt động ngoài trời theo lịch trình từ ban tổ chức. Trên trang cá nhân, cô cũng cập nhật những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Minh Tú tham gia hoạt động ngoài trời tại Miss Supranational.

Kèm theo loạt hình mới, cố vấn Asia's Next Top Model 2018 chia sẻ ngắn gọn: "Dù ngoài kia có bao sóng gió, cứ nhìn lên bầu trời và hỏi ta ở đây là vì điều gì?". Đây là phản ứng đầu tiên từ Minh Tú sau khi một lần nữa vướng ồn ào tai bay vạ gió, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, danh dự của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy khá buồn vì bị chơi xấu nhưng Minh Tú cố gắng giữ tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực. Qua các bức ảnh, cô vẫn duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, thần thái rạng rỡ, đồng thời cho thấy bản thân luôn tràn đầy năng lượng cũng như sẵn sàng đối mặt, chinh phục những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Ở hoạt động này, Minh Tú diện áo crop-top, quần jeans, phối với nón, đôi boots cao cổ và áo khoác hàng hiệu do Hoa hậu Hải Dương tặng trước lúc mang chuông đi đánh xứ người. Khoảnh khắc "đắt" nhất là hình ảnh người đẹp giương cao cờ Việt Nam một cách đầy tự hào. Cô khiến khán giả quê nhà - đặc biệt các fan, xúc động vì tinh thần chiến đấu tuyệt vời của mình.

Minh Tú thể hiện sự mạnh mẽ trước ồn ào nhằm vào mình trong suốt hành trình cuộc thi.

Rất nhiều bình luận được người hâm mộ để lại bên dưới dòng trạng thái này nhằm động viên cựu huấn luyện viên The Face Vietnam. Hầu hết cho rằng chẳng có thành công nào là dễ dàng và mong cô tiếp tục cố gắng, nỗ lực như cách mà bản thân đã làm rất tốt trong 10 ngày qua.

Trước đó, Hoa hậu Hải Dương Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam tiết lộ Minh Tú tiếp tục bị kẻ xấu hãm hại. Người này chụp lại phần bình luận của cô nói về việc sẽ cùng ê-kíp khoảng 30 người đáp chuyến bay đến Ba Lan để cổ vũ, tiếp lửa cho Minh Tú trong đêm chung kết sắp tới rồi gửi cho hàng loạt giám đốc quốc gia Miss Supranational khác. Kẻ loan tin cho rằng "nàng thơ" của NTK Chung Thanh Phong chắc chắn giành chiến thắng nên Hoa hậu Hải Dương mới mang đông người sang Ba Lan như vậy.

Sau khi nghe thông tin vốn không có thật trên, rất nhiều giám đốc quốc gia ngay lập tức gửi phản hồi, thắc mắc, than phiền, thậm chí là bày tỏ sự tức giận tới BTC Miss Supranational. Với lùm xùm mới nhất, Hoa hậu Hải Dương nhận định cơ hội giành vương miện của Minh Tú ở cuộc thi này là... 0%. Cô cũng quyết định nhờ luật sư vào cuộc nhằm lấy lại hình ảnh, danh dự cho Minh Tú lẫn công ty.

Với những lùm xùm nhiều ngày qua, Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam khẳng định khả năng đăng quang của Munh Tú tại cuộc thi năm nay là rất thấp.

Hoa hậu Hải Dương cho biết: "Với Minh Tú, tôi khá an tâm vì bản chất cô ấy là một người có ý chí rất mãnh liệt. Đó là lý do tại sao tôi muốn Minh Tú đi thi năm nay. Một người đi thi hay làm bất kỳ điều gì, có thành công hay không phần lớn đều nhờ vào ý chí. Dĩ nhiên, khi những câu chuyện này xảy ra thì ít nhiều cũng khiến bạn buồn lòng, suy nghĩ và ảnh hưởng đến tâm lý chứ. Nhưng với một người có lý trí và quyết tâm cao độ như Tú, cô ấy luôn biết cách lấy lại thăng bằng nhanh chóng.

Minh Tú tự hỏi cô ấy đến Ba Lan vì điều gì, cùng hình ảnh cô bên lá cờ Việt Nam gây xúc động. Tôi tự hào vì Tú xuất sắc trong việc biết phân biệt mỗi một câu chuyện. Cô ấy có ý chí lẫn sự kiên định mà tôi chắc không ít người phải nể phục. Tú ý thức được rằng mình đang đi thi, cần làm gì và làm ra sao để gây ấn tượng, toả sáng nhất có thể. Còn ồn ào không hay, cô ấy xếp nó lại qua một bên".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-minh-tu-sau-khi-bi-choi-xau-o-miss-supranational-a253196.html