Phát hiện nam sinh tử vong trong trường đại học, nghi rơi từ tầng 12 tòa nhà


Thứ 5, 15/11/2018 | 07:27


Cùng sự kiện

Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh bên khu nhà E (Đại học Công nghệ thông tin), bảo vệ trường tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam sinh đã tử vong.

Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh bên khu nhà E (Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM), bảo vệ trường tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam sinh đã tử vong.

Trường Đại học Công nghệ thông tin, nơi xảy ra vụ việc nam sinh tử vong nghi rơi từ tầng 12.

Ngày 15/11, công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một nam sinh tử vong có thể do ngã từ tầng cao xuống trong trường Đại học Công nghệ thông tin – Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, bảo vệ trường nghe tiếng động mạnh từ bên hông của khu nhà E nên đến kiểm tra. Đến nơi, người này hốt hoảng khi thấy một nam sinh viên nằm dưới đất đã tử vong nên trình báo công an.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.

Nạn nhân được xác định là L.H.H (22 tuổi; ngụ quận Tân Bình, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin).

Từ lời khai của nhân chứng và dấu vết tại hiện trường, công an nhận định nạn nhân đi từ cầu thang bộ để lên tầng cao của tòa nhà E (cao 12 tầng). Tuy nhiên, do khu vực này không có camera nên công an không xác định được H. rơi từ lầu nào. Trên sân thượng, công an thu giữ 1 ba lô được cho là của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-sinh-tu-vong-trong-truong-dai-hoc-nghi-roi-tu-tang-12-toa-nha-a251428.html