Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc


Thứ 6, 03/08/2018 | 14:06


Gọi điện thoại nhưng không thấy chồng nghe máy, người vợ liền đến cơ quan kiểm tra thì phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Gọi điện thoại nhưng không thấy chồng nghe máy, người vợ liền đến cơ quan kiểm tra thì phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ trước cửa nhà tắm.

Chiều 3/8, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của ông N.V.H. (42 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, vợ ông H. điện thoại vào máy của chồng để mời về ăn cơm, nhưng không thấy nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ cùng con út mang cơm đến cơ quan cho ông H. thì phát hiện người này tử vong trong tư thế treo cổ trước cửa nhà tắm, nơi ông H. làm việc.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc - Ảnh: Dân Việt

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Một đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, ông N.V.H xin nghỉ phép để chữa bệnh. Đến sáng 3/8, ông H. đi làm lại thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-noi-lam-viec-a238826.html