Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nhà nghỉ


Thứ 7, 30/09/2017 | 06:31


Cùng sự kiện

Không thấy khách thuê phòng ra ngoài nên nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra thì tá hoả phát hiện người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Không thấy khách thuê phòng ra ngoài nên nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra thì tá hoả phát hiện người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, sự việc được phát hiện vào chiều ngày 29/9, tại một nhà nghỉ trên đường ĐT747 khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.Đ. (41 tuổi, quê Quảng Ninh).

Theo đó, thời điểm trên, nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra phòng của ông Đ. vì sau nhiều ngày thuê phòng nhưng không thấy người này ra ngoài.

Gọi cửa nhiều lần không thấy ai trả lời, nhân viên này liền đẩy cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã chết và đang bốc mùi hôi thối.

Nhà nghỉ hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an TP HCM

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Vụ việc khiến người dân hiếu kì đứng theo dõi kín hai bên đường, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Công an Bình Dương cũng có mặt phối hợp điều tra, tối cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể được đưa về nhà xác - báo Người đưa tin thông tin thêm.

Cũng tại tỉnh Bình Dương, trước đó, ngày 27/9, anh Đ.V.H. (SN 1976, ngụ TX Thuận An, Bình Dương) được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

Báo Bình Dương online thông tin, khoảng 8h sáng cùng ngày, anh H. đi lên gác lửng nhà ở  hẻm số 6, khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, TX Thuận An. Được một lúc thì mẹ ruột của anh nghe tiếng động lạ, không thấy con mình xuống nên lên kiểm tra thì thấy anh đã treo cổ bằng sợi dây lên mái nhà sau. Người mẹ vội tri hô hàng xóm tới giúp đỡ nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người thân của nạn nhân cho biết anh H. chung sống với mẹ và không cưới vợ. Ít hôm trước, anh này có đi khám bệnh, khi nhận được kết quả thì có biểu hiện buồn rầu, ít nói.

Nhận tin báo Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường điều tra xử lý vụ việc trên.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-nha-nghi-a203591.html