Hà Nội: Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trong bụi chuối


Thứ 3, 24/04/2018 | 14:28


Cùng sự kiện

Trong lúc đi vệ sinh, một người phụ nữ chuyên thu mua đồng nát bàng hoàng phát hiện 1 thi thể nam giới đang phân hủy mạnh trong bao tải ở bụi chuối ven đường.

Trong lúc đi vệ sinh, một người phụ nữ chuyên thu mua đồng nát bàng hoàng phát hiện 1 thi thể nam giới đang phân hủy mạnh trong bao tải ở bụi chuối ven đường.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 24/4, một người phụ nữ thu mua đồng nát tên Thủy (trú huyện Phúc Thọ, Hà Nội) trong lúc đi vệ sinh ở khu vực bụi chuối ven đường thuộc khu Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì phát hiện hai chân người thò ra ở mép ao, xung quanh có dấu hiệu cháy. Ngay lập tức, thông tin được báo tới cơ quan công an.

Hiện trường khu vực phát hiện xác chết được phong toả, phục vụ việc điều tra. Ảnh: báo Dân trí

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát xác định, nạn nhân là nam giới. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, được trùm trong bao tải. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước đó.

Sau khi phát hiện thi thể trên, chị Thuỷ cho biết, cách đây khoảng 4 ngày, trong lúc nhặt rác ở khu vực này chị đã kéo một chiếc bao tải từ trên mặt bèo lên bờ.

Tuy nhiên, chiếc bao quá nặng, chị không kéo được lên hẳn trên bờ để kiểm tra xem bên trong có gì. Đến sáng nay thì phát hiện thi thể ở đúng vị trí mà chị kéo chiếc bao trước đó.

Hiện công an đang khám nghiệm, xác định giới tính, điều tra làm rõ danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-trong-bui-chuoi-a227545.html