Phát hoảng với cô vợ lười tắm gội, chồng đệ đơn ly hôn


Thứ 7, 26/01/2019 | 13:30


Không thể chịu được lối sống “bừa bộn, bẩn thỉu” của cô vợ, người chồng Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn.

Không thể chịu được lối sống “bừa bộn, bẩn thỉu” của cô vợ, người chồng Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn. 

Một người đàn ông tại Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn lên tòa án tại thành phố Patna, bang Bihar, với lý do anh đã “chán ngấy” cô vợ không chịu tắm rửa thường xuyên, tờ Dainik Bhaskar (Ấn Độ) cho biết.

Trong đơn ly hôn, người chồng viết rằng: “Cô ấy không tắm rửa mà cũng không chịu gội đầu. Cơ thể cô ấy có mùi khó chịu, vì thế tôi không thể ở cạnh cô ấy. Tôi muốn ly hôn”. Còn người vợ đã tìm đến Ủy ban quốc gia về phụ nữ Ấn Độ (NCW), cáo buộc anh chồng đã lạm dụng cô.

NCW sau đó đã gửi đơn thư đến cho người chồng và yêu cầu anh giải trình vụ việc với cơ quan này. Người chồng sau đó thông báo với NCW rằng anh đã cưới vợ cách đây khoảng một năm và kể từ đó anh thất vọng với lối sống “bừa bộn, bẩn thỉu” của vợ mình. Điều này đã khiến họ có các cuộc cãi vã thường xuyên.

Chồng đệ đơn ra tòa vì vợ lười tắm - Ảnh: Minh họa

Anh chồng nói rằng vì không chịu tắm rửa nên trên người vợ anh nhiều chấy rận. Thậm chí anh đã đưa cho cô một chút dầu gội đầu nhưng cô lại dùng nó để giặt ga trải giường. NCW đã tiến hành hòa giải và đạt được một thỏa thuận tạm thời giữa hai vợ chồng.

Ủy ban này đã yêu cầu người chồng giúp vợ điều trị trong trường hợp vợ bị tổn thương về tinh thần, thể chất hoặc mắc bệnh lý nào đó. Nếu thỏa các biện pháp nêu trên không thành công thì các bước tiếp theo sẽ được tiến hành

Trước đó, vào năm 2018, một người đàn ông Đài Loan cũng đâm đơn ly hôn ra tòa vì vợ lười tắm.

Theo tờ Taipei Times, một người phụ nữ họ Lin ở Đài Loan chỉ tắm mỗi năm một lần. Ngay cả việc đánh răng hoặc gội đầu, Lin cũng chỉ làm khi cảm thấy thích. Sau đó, Lin đã bị chồng đưa đơn xin ly hôn với lý do không thể chịu nổi những thói quen xấu của cô.

Người chồng cho biết ban đầu Lin tắm một tuần một lần nhưng càng ngày việc vệ sinh cá nhân càng thưa đi. Lin chỉ tắm mỗi tháng một lần rồi chuyển sang mỗi năm một lần. Chính thói quen không chịu vệ sinh cá nhân của Lin đã ngăn hai vợ chồng không "gần gũi" nhau điều này khiến cho cặp đôi vẫn chưa thể có con.

Người vợ chỉ tắm khi nào mình thích - Ảnh: Minh họa

Hiện vợ chồng Lin đang sống chung với người bố vợ bị tàn tật và gặp khó khăn khi đi lại. Lin hiện đang thất nghiệp ở nhà, nhưng dường như cô cũng muốn chồng mình cũng ở nhà để chăm sóc cho bố vợ và nấu ăn, thay vì đi làm việc để kiếm tiền.

“Tôi từng có cơ hội vào làm bảo vệ một tòa nhà, tuy nhiên cô ấy bảo đó là một công việc thấp kém nên không cho tôi nhận việc”, chồng của Lin cho biết. “Chúng tôi nghèo khó nhưng không ai có thể kiếm được việc làm để có thu nhập”.

Cặp đôi này sống chủ yếu nhờ vào số tiền ít ỏi xin được từ mẹ vợ, cho đến năm 2015, chồng của Lin chuyển đến sống tại thành phố Tân Trúc để tìm việc, nhưng Lin sau đó cũng đã tìm đến tận nơi chồng mình làm việc để yêu cầu anh phải bỏ việc.

Không chịu nổi thói quen ở bẩn cũng như lười biếng của Lin, chồng của cô đã nộp đơn lên tòa án để xin ly hôn.

Lin đã từ chối ký vào đơn ly hôn vì cho rằng cha mẹ của cô đã coi chồng mình như một người con trai và đã phụ cấp tiền bạc cho anh trong một thời gian dài, tuy nhiên trước tình cảnh hiện tại của cặp đôi này, cùng với thói quen ở bẩn của Lin, thẩm phán đã chấp nhận đơn ly hôn của chồng cô.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-co-vo-luoi-tam-goi-chong-de-don-ly-hon-a260979.html