+Aa-
    Zalo

    Phạt hành chính đối tượng đánh du khách Úc ở Hội An

    ĐS&PL Đối tượng đánh du khách đến từ Úc phải nhập viện khâu 11 đã bị xử lý hành chính.

    Đối tượng đánh du khách đến từ Úc nhập viện khâu 11 đã bị xử lý hành chính. Ngoài ra, nếu gia đình anh Margan có yêu cầu bồi thường tiền thuốc men thì cơ quan chức năng sẽ yêu cầu người đánh bồi thường.

    Ngày 2/2, trao đổi với báo chí về việc một du khách Úc tên Margan bị một đối tượng đánh phải nhập viện khâu 11 mũi, ông Đinh Xuân Nghĩ – Trưởng Công an TP Hội An - cho biết, đối tượng đánh anh Margan tên Ngụy Như Tiên (SN 1984, trú phường Cẩm Hà, TP Hội An). Tiên hành nghề xe ôm tại TP Hội An.

    Theo ông Nghĩ, hiện Công an Hội An đang viết thư gửi email cho mẹ của anh Margan để xin lỗi và thông báo kết quả xử lý. Nếu gia đình anh Margan có yêu cầu bồi thường tiền thuốc men thì cơ quan chức năng sẽ yêu cầu người đánh bồi thường.

    Việc xử lý hành chính đối tượng Ngụy Như Tiên, ông Nghĩ cho biết Công an Hội An áp dụng theo Nghị định 167.

    Anh Margan du khách người Úc nhập viện khâu 11 mũi do bị đánh. Ảnh: Dân Trí 

    Trước đó, mẹ của anh Margan gửi thư đến ông Nguyễn Sự - nguyên Bí thư Thành ủy Hội An, phản ánh việc con trai của bà là Margan bị đánh khi đến du lịch ở Hội An.

    Theo mẹ của anh Margan, khoảng 0h5 ngày 25/1, anh Margan đang đi dạo trên đường Nguyễn Phúc Chu (thuộc khu phố cổ Hội An) thì có một nhóm người Việt hành nghề xe ôm mời con trai bà đi.

    Khi thanh toán 50 ngàn đồng cho chuyến đi thì người hành nghề xe ôm có hành vi cướp tiền của anh Margan. Sau khi xảy ra sự việc, anh Margan cùng vài người bạn đi bộ đến một quán bar trên đường Nguyễn Phúc Chu, gần khu vực bãi đỗ xe thì bất ngờ bị những thanh niên người Việt Nam tấn công.

    Khi Margan cố giúp bạn thì tiếp tục có thêm những thanh niên khác lao đến dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, đá vào chân, vai của anh. Sau đó, nhóm người này còn ném một vật cứng làm Margan bể đầu. Anh Margan được những người bạn đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và phải khâu tổng cộng 11 mũi trên vùng đầu, cơ thể.

     Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hanh-chinh-doi-tuong-danh-du-khach-uc-o-hoi-an-a218693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan