Phi Nhung - Erik pha trộn cổ - kim Bolero trong màn trình diễn hoàn hảo đến từng nốt nhạc


Thứ 4, 08/11/2017 | 07:07


Tập mới nhất của Trữ tình & Bolero sẽ là sự kết hợp đột phá được thể hiện bằng những tuyệt phẩm của dòng nhạc Bolero, trữ tình.

Tập mới nhất của Trữ tình & Bolero sẽ là sự kết hợp đột phá được thể hiện bằng những tuyệt phẩm của dòng nhạc Bolero, trữ tình.

Sau 4 tập phát sóng với phần thi đầu tiên của các cặp đôi ở nhóm Bolero quê hương, tuần này Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ tiếp tục phần thi của các thí sinh cùng các khách mời là những danh ca/ca sĩ gạo cội.

Khoảng cách giữa thế hệ khi cùng hát những tác phẩm kinh điển là sự kết hợp khá mới mẻ và “liều lĩnh”. Ở mỗi thế hệ sẽ có cách hiểu ca khúc khác nhau cũng như cách hát của những người trẻ cũng khác hẳn so với các nghệ sĩ gạo cội.

Bên cạnh đó, việc cùng nhau kết hợp và lựa chọn bài hát để chinh phục khán giả là bài toán khó mà các cặp đôi phải cùng làm việc. Trong 1 tuần tập luyện, những danh ca và các thí sinh đã dành hết thời gian và tâm huyết để hoàn thành tiết mục của mình, có cặp đôi phải tập đến tận 12 giờ khuya để mong muốn có tiết mục hoàn hảo nhất về phần nghe và nhìn.

Trong đó, cặp đôi danh ca Họa Mi - Mai Tiến Dũng sẽ cùng kết hợp trong LK "Em đi rồi - Tình chết theo mùa đông", cả hai cùng hòa quyện và mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Chàng trai "soái ca" Mai Tiến Dũng ngày nào đã trở nên lịch lãm và chững chạc, giọng hát dày cảm xúc hơn khi kết hợp cùng "bậc tiền bối" trong âm nhạc.

Đặc biệt, trước sự hướng dẫn nhiệt tình của danh ca Họa Mi và nhận được những lời khen, tiếng vỗ tay từ khán giả và cố vấn, Mai Tiến Dũng đã bật khóc nức nở trên sân khấu vì "sợ" mình không hoàn thành ca khúc khi song ca cùng Họa Mi. Đây sẽ là những cảm xúc chân thật đang xen sự lo lắng của những giọng ca trẻ đang cố gắng hòa nhịp cùng dòng nhạc Bolero.

Ngoài ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước tiết mục của ca sĩ Phi Nhung và Erik, cả hai sẽ cùng thể hiện bản mashup "Nửa hồn thương đau - Anh về miền Tây".

Tưởng chừng hai ca khúc không liên quan đến nhau, nhưng thật sự đã hòa thành một tái hiện nỗi đau khi phải xa nhau, cách biệt hai phương trời. Ca sĩ Phi Nhưng đã thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình, cô đã "rưng rưng" nước mắt khi hát cùng Erik. Một tiết mục sẽ khiến khán giả ngập tràn cảm xúc và nổi da gà.

Tập 5 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 9/11 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung---erik-pha-tron-co---kim-bolero-trong-man-trinh-dien-hoan-hao-den-tung-not-nhac-a208544.html