Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới, dự định kết hôn lần 3


Thứ 6, 13/10/2017 | 01:52


Cùng sự kiện

Phi Thanh Vân vừa công khai xuất hiện bên cạnh bạn trai doanh nhân tại một sự kiện gần đây.

Phi Thanh Vân vừa công khai xuất hiện bên cạnh bạn trai doanh nhân tại một sự kiện gần đây.

Mới đây, trong một sự kiện từ thiện, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai mới và hé lộ chuyện sắp kết hôn.

Được biết, bạn trai Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương, cả hai đã hẹn hò được 3 tháng và đang tính chuyện kết hôn vào cuối năm 2017.

Trước đó, vì đã nếm trái đủ đau khổ và thất vọng với 2 cuộc hôn nhân đã qua, "nữ hoàng dao kéo" tiết lộ hiện cô chỉ muốn tập trung chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Tuy vậy, sự xuất hiện của bạn trai mới và sự chân thành của anh đã khiến trái tim cô rung động lần nữa. Vị doanh nhân này cho biết anh vốn không tin vào showbiz nhưng lại tâm đầu ý hợp với Phi Thanh Vân.

Tin tức - Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới, dự định kết hôn lần 3

Phi Thanh Vân và bạn trai.

Phi Thanh Vân tiết lộ bạn trai đã hỏi ý kiến của cô trước khi công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cho biết người mới khiến cô có cảm giác yên tâm và hoàn toàn tin tưởng, cặp đôi dự tính sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Triệu Văn Dương không phải là cái tên quá xa lạ đối với giới doanh nhân Việt. Anh từng gặt hái rất nhiều giải thưởng doanh nhân và ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh về văn hóa và giáo dục. Hiện tại Triệu Văn Dương đang là giám đốc của một Tổ chức giáo dục khá lớn tại Việt Nam.

Trước đó, Phi Thanh Vân đã trải qua 2 cuộc hôn nhân sóng gió. Năm 2008, sau thành công của vai diễn Phương Trinh trong Cô gái xấu xí, nữ diễn viên tuyên bố kết hôn với Thierry Blanc – người chồng ngoại quốc hơn cô 15 tuổi.

Sau nhiều năm chung sống do bất đồng văn hóa, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2012.

Năm 2014, diễn viên Phi Thanh Vân công khai tình yêu với bạn trai kém 2 tuổi – Bảo Duy. Với mối tình thứ hai, cô không tổ chức lễ cưới mà chỉ lặng lẽ đi đăng ký kết hôn. Cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, vì những bất đồng trong cuộc sống nên cặp đôi đã ly hôn cách đây không lâu, chồng cũ của Phi Thanh Vân đã tái hôn với một nữ Việt kiều giàu có.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-cong-khai-ban-trai-moi-du-dinh-ket-hon-lan-3-a205075.html