Phim Tết 2018: Đức Thịnh và Trường Giang trở lại "lợi hại hơn xưa"


Thứ 3, 28/11/2017 | 00:30


Cùng sự kiện

Trường Giang - Đức Thịnh tiếp tục hợp tác trong phim Tết 2018 sau thành công của "Taxi, Em Tên Gì?" 1 năm trước.

Trường Giang - Đức Thịnh tiếp tục hợp tác trong phim Tết 2018 sau thành công của "Taxi, Em Tên Gì?" 1 năm trước.

Phim Tết "Siêu Sao Siêu Ngố" là tác phẩm điện ảnh thứ 6 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh sau loạt phim thành công như Ma Dai; Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ; Taxi, Em Tên Gì?; Sứ Mệnh Trái Tim và gần đây nhất là Chờ Em Đến Ngày Mai.

Được biết, nhà sản xuất Đức Thịnh đã mất nửa năm để chuẩn bị hoàn tất cho "đứa con tinh thần" mới nhất của mình.

Trường Giang và Đức Thịnh trên phim trường "Siêu Sao Siêu Ngố".

Đảm nhiệm vai chính trong "Siêu Sao Siêu Ngố" chính là nam diễn viên Trường Giang. Bộ phim không chỉ là màn tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng mà đây còn là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường phim Tết. Đặc biệt, ngoài đảm nhiệm vai trò là diễn viên chính, "Siêu Sao Siêu Ngố" còn là tác phẩm đầu tiên Trường Giang đầu tư vào.

"Điều khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải khi thực hiện bộ phim này đó chính là phần kỹ thuật dựng, và đảm bảo sức khỏe cho Trường Giang vì anh ấy phải quay phim trong cường độ cao cũng như phải thay đổi liên tục về cảm xúc nhân vật để đảm bảo hoàn thành hiệu quả yêu cầu của vai diễn" - NSƯT Đức Thịnh chia sẻ.

Năm 2016, bộ ba Thanh Thúy – Đức Thịnh – Trường Giang từng gây sốt thị trường điện ảnh với tác phẩm "Taxi, em tên gì?". Sau 5 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 21 tỷ đồng, trở thành một trong những hiện tượng của phòng vé Việt vào thời điểm bấy giờ.

Cùng với đó, màn trình diễn của diễn viên Trường Giang qua nhân vật Thượng Phong cũng được khẳng định với 2 giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh: Giải Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải Nam diễn viên xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Với sự trở lại điện ảnh lần này, Trường Giang hóa thân thành Thế Sơn - diễn viên nổi tiếng hàng đầu - và có lực lượng fan hâm mộ hung hậu. Cuộc sống trong ánh hào quang của anh khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và thèm khát. Tất nhiên, để có được những điều này, Thế Sơn phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó bao gồm cả chuyện tình cảm và gia đình.

Trong khi đó, cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ và hào hứng với màn “lột xác” ngoạn mục khi biến hóa thành những nhân rất khác biệt so với những vai diễn quen thuộc trước đây của cả hai.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Thanh Thúy sẽ vào vai nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng rất kiêu kỳ Phụng Anna. Với quyền lực và sự giàu có của mình, Phụng Anna quyết tâm bằng mọi cách phải chiếm trọn được Thế Sơn. Chính Phụng Anna cũng là người gây ra bao tình huống khiến Thế Sơn không ít phen lao đao.

Tạo hình của Thanh Thúy và Đức Thịnh trong phim.

Còn nghệ sĩ Đức Thịnh sẽ vào vai Tony Dũng - một anh chàng quản lý “đồng bóng” - lắm chiêu trò và nhiều mưu mẹo. “Đưa lên được thì cũng đạp xuống được” đó chính là phương châm sống và làm việc của quản lý Tony Dũng.

Đặc biệt, Siêu Sao Siêu Ngố còn có sự tham gia của hotgirl Sam trong vai Trúc – cô họa sĩ nghèo nhưng mang trong mình hoài bão lớn lao. Trúc đóng một vai trò rất quan trọng trong mạch diễn biến của phim cũng như cuộc đời của Thế Sơn.

Hotgirl Sam.

Phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của Sam mà còn là cột mốc quan trọng để cô nàng tự tin tiến sâu hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-tet-2018-duc-thinh-va-truong-giang-tro-lai-loi-hai-hon-xua-a210935.html