Phó Chủ tịch VFF dính nghi án mua dâm: Không có chuyện chơi xấu trong nội bộ VFF


Thứ 3, 29/05/2018 | 01:24


Liên quan đến lùm xùm của Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ gần đây, Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho rằng không có việc chơi xấu nhau.

Liên quan đến lùm xùm của Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ gần đây, Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho rằng không có việc chơi xấu nhau hay có một âm mưu gì đó phía sau liên quan đến đại hội VFF sắp tới.

Thông tin ông Nguyễn Xuân Gụ Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông của VFF “dính chàm” trong cuộc truy quét mại dâm của công an TP.HCM vào đêm 24/5 đã gây ồn ào dư luận.

Trước những ồn ào này, tối ngày 28/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết: “Tôi có nắm được thông tin, nhưng việc này thứ nhất phải để các cơ quan chức năng giải quyết, thứ hai là để Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xử lý. Phía VFF cũng đã thông tin sự việc với phía tổng cục TDTT. Sự việc của ông Nguyễn Xuân Gụ hiện các cơ quan đang họp để kết luận trên cơ sở VFF dựa trên giải trình, có căn cứ cụ thể thì họ sẽ giải quyết việc xử lý cán bộ.

Đây là việc nội bộ của VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ là cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, họ có tổ chức của họ và có Ban kiểm tra, ban chấp hành”.

Tổng cục trưởng tổng cục TDTT cảm thấy bất ngờ khi hay tin về ông Nguyễn Xuân Gụ

Trước câu hỏi về phía Tổng cục trưởng khi nắm được thông tin sự việc của ông Nguyễn Xuân Gụ, bản thân ông cảm thấy thế nào? Trả lời PV, ông Vương Bích Thắng chia sẻ thêm: “Khi biết tin bản thân tôi cảm thấy rất bất ngờ, vì sự việc xảy ra như vậy cũng gây ra những ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của VFF, ban lãnh đạo VFF cũng có những ảnh hưởng không tốt”.

Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng những hình ảnh của ông Nguyễn Xuân Gụ rò rỉ trên mạng xã hội liên quan đến việc nội bộ VFF có vấn đề? Hoặc có ai đó cố tình chơi xấu ông Gụ khi mà đại hội VFF đang đến rất gần.

Trao đổi về nghi vấn này, Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng nói: “Trước hết phải khẳng định đây là việc cá nhân của ông Gụ, thêm nữa việc ông Gụ bị công an lập biên bản nó nằm trong đợt kiểm tra phòng chống các tệ nạn xã hội của công an TP.HCM, đây là việc kiểm tra bình thường. Bản thân tôi cho rằng không có việc chơi xấu nhau, hay sự việc này có một âm mưu gì đó phía sau liên quan đến đại hội VFF sắp tới”.

Thanh Lam/Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-vff-dinh-nghi-an-mua-dam-khong-co-chuyen-choi-xau-trong-noi-bo-vff-a231066.html