+Aa-
    Zalo

    Phóng nhanh vượt ẩu, nam tài xế gây ra tai nạn liên hoàn

    ĐS&PL Do điều khiển xe máy với tốc độ cao nên khi tránh chiếc taxi đi phía trên, nam tài xế đã không thể kiểm soát được tay lái, gây ra tai nạn liên hoàn cho các phương tiện kh

    Do lái xe với tốc độ cao nên khi tránh chiếc taxi đi phía trên, nam tài xế đã không thể kiểm soát được tay lái, gây ra tai nạn liên hoàn cho các phương tiện khác.

    Mới đây, trên mạng xã hội có xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tai nạn giao thông trên đường quốc lộ, đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    [presscloud]2495[/presscloud] 

    Theo đó, vào khoảng 12h55 ngày hôm qua (14/5), một nam tài xế điều khiển chiếc xe máy hiệu Vision (chưa rõ BKS) phóng nhanh ở tốc độ cao, lạng lách qua các phương tiện khác để được đi trước. Đúng lúc này, chiếc taxi đi phía trên lại bất ngờ chuyển hướng khiến cho tài xế xe máy không kịp trở tay, phanh gấp và ngã xuống đường.

    Song, cú va chạm đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến các phương tiện đang lưu thông cùng chiều khi có tới 2 chiếc xe máy khác cũng bị đốn ngã. Rất may, vụ tai nạn không gây thương tích về người, các nạn nhân có thể tự đứng dậy và tiếp tục di chuyển.

    Do phóng nhanh, tài xế xe máy gây ra tai nạn liên hoàn. Ảnh cắt ra từ clip

    Tuy nhiên, điều khiến người xem bức xúc đó chính là việc nam thanh niên lái xe Vision- người trực tiếp gây ra tai nạn thì không hề có động thái xin lỗi hay giúp đỡ các nạn nhân khác mà thản nhiên nhặt lại giày bị rơi ra trên đường rồi lên xe, phóng nhanh để "thoát thân".

    Bởi vậy, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng khi có tới hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ với mong muốn tìm ra danh tính của nam tài xế này.

    Bạn gái có tên H.T bình luận: “Chẳng hiểu sao thấy người ta bị ngã ra đường mà không thèm ra đỡ người ta dậy, dựng hộ xe hoặc ít nhất cũng phải nói được lời xin lỗi chứ. Đúng là vô trách nhiệm”.

    Hay một tài khoản Facebook khác có tên L.N cũng có chung ý kiến: “Đáng ra người dân nên vây bắt người đàn ông này lại mới đúng, đã gây ra tai nạn rồi mà bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra. Thực sự là bức xúc”.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-nhanh-vuot-au-nam-tai-xe-gay-ra-tai-nan-lien-hoan-a229540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan