Phút lầm lỡ của người chồng đoạt mạng nhân tình của vợ trong cơn cuồng ghen


Thứ 7, 11/08/2018 | 00:31


Cùng sự kiện

Một người đàn ông ở Nam Cotabato, Philipin đã giết chết người tình của vợ mình khi bắt gặp cả hai đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Một người đàn ông ở Nam Cotabato, Philipin đã giết chết người tình của vợ mình khi bắt gặp cả hai đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

NGười chồng đã ra tay sát hại nhân tình của vợ vì quá tức giận khi bắt quả tang.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra ở tỉnh Nam Cotabato, Philippines. Câu chuyện đang thu hút được sự chú ý của dư luận vì những tình tiết đầy ngang trái.

Theo đó, vào hồi đầu tháng 8, anh Elmer đang cùng làm việc với vợ trên một cánh đồng thì nhớ ra mình có công việc khác cần làm nên đã bỏ vợ lại một mình. Một lúc sau, khi anh quay lại tìm vợ thì không thấy người vợ đâu nữa.

Trong lúc đi tìm vợ, bất ngờ Elmer nghe thấy tiếng nói chuyện phát ra từ bãi cỏ gần cánh đồng. Khi tiến đến lại gần người đàn ông đã nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ. Lúc này vợ anh đang ở cùng người anh họ trong tình trạng không mảnh vải che thân, nằm trên đất giữa cánh đồng.

"Tôi có thể nghe thấy tiếng nói chuyện của ai đó ở phía sau một bãi cỏ. Tôi đã đi ra xem và phát hiện ra cả hai người họ đều khỏa thân hoàn toàn. Tôi hoàn toàn mất kiểm soát và cuối cùng đã lao vào giết chết người tình của vợ", anh Elmer kể lại.

Nhưng điều đau lòng hơn là người vợ của Elmer đã thẳng thừng cho biết không hề có tình cảm gì với chồng. Người mà cô yêu thương suốt 10 năm qua chính là người anh họ này.

"Khi tôi kết hôn với anh Elmer, tôi mới 15 tuổi. Lúc ấy tôi vẫn chưa trưởng thành. Nhưng người anh họ đã tán tỉnh tôi vì anh ấy biết tôi thích anh ấy. Tôi thực sự có tình cảm với người anh họ", người vợ nói.

Theo cảnh sát, hiện tại Elmer đang tìm cách thương lượng với gia đình người bị hại để họ không thưa kiện người đàn ông này.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phut-lam-lo-cua-nguoi-chong-doat-mang-nhan-tinh-cua-vo-trong-con-cuong-ghen-a239723.html