Phút trải lòng của người cha thiếu niên 15 tuổi hiếp dâm các bé gái


Thứ 2, 10/09/2018 | 01:02


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu niên 15 tuổi bị cơ quan công an khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi hiếp dâm, cha và người thân trong gia đình vẫn chưa thể tin sự việc xảy ra

Liên quan đến vụ thiếu niên 15 tuổi bị cơ quan công an khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi hiếp dâm, cha và người thân trong gia đình vẫn chưa thể tin sự việc xảy ra.

Nhiều lúc nghĩ quẩn

Ngày 9/9, ông P.V.P. (45 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đến thời điểm hiện tại, ông và người thân trong gia đình vẫn không thể tin việc người con trai út 15 tuổi tên Phạm Tuấn K. đã tiếp tục tái phạm tội hiếp dâm. Nạn nhân là bé gái N.H.T.V. (8 tuổi, ngụ cùng xã Tân Hạnh).

Theo ông P., K. gây án hiếp dâm bé V. vào trưa 2/9 và bị cơ quan điều tra bắt giam. Sau đó, ông P. đã đến gia đình bé V. để thăm hỏi và gửi lời xin lỗi.

Do quá bức xúc trước hành vi của K., gia đình bé V. vẫn chưa chấp nhận lời xin lỗi và muốn ngành chức năng xử lý thiếu niên 15 tuổi theo đúng theo quy định pháp luật.
Ông P. cho biết thêm, hơn 8 tháng trước, K. cũng gây ra vụ hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở cùng xóm và bị TAND huyện Long Hồ tuyên phạt sơ thẩm 18 tháng tù giam, buộc bồi thường cho bị hại 28 triệu đồng. Tuy nhiên, vì không có tiền nên đến nay gia đình ông P. vẫn chưa có khả năng bồi thường cho bị hại.

Ông P. đang trao đổi với PV Người Đưa Tin. (Ảnh: Thanh Lâm).

Do K. dưới tuổi vị thành niên, ngành chức năng cho gia đình làm thủ tục bảo lãnh K. về nhà. Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đến ngày xét xử phúc thẩm thì K. tiếp tục gây án hiếp dâm bé gái 8 tuổi. Hay tin con trai phạm tội lần thứ hai, gia đình rất sốc. Vợ ông P. vì không chịu được cú sốc quá lớn nên đã ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

“Giờ tôi như người mất hồn, nhiều lúc nghĩ quẩn và không biết phải làm sao. Con trai gây trọng tội khiến cả gia đình bị ảnh hưởng, hàng xóm thì không ai muốn giao tiếp với mình nữa. Đi đến đâu, họ cũng xôn xao bàn tán, thế nên sau khi làm thuê về tôi chỉ đóng cửa ở nhà một mình”, ông P. bế tắc nói.

Để pháp luật xử lý

Nói về tính cách của K., ông P. nhận định, từ bé K. vốn ít nói nên mọi người trong gia đình không hiểu nhiều về tâm tư suy nghĩ của con trai. Lúc được 3 – 4 tuổi, K. bị té ngã đến bất tỉnh nhưng gia đình không có tiền đưa đến bệnh viện thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Lớn, thấy K. vẫn bình thường, không có biểu hiện lạ nào. K. không ham học nên chỉ học đến lớp 4 rồi nghỉ ở nhà. Hằng ngày, K. cũng biết phụ giúp gia đình những công việc lặt vặt. Nam thiếu niên cũng hay ra đồng bắt cá, bắt cua mang về làm thức ăn.

Thiếu niên 15 tuổi, Phạm Tuấn K. tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp).

Do cuộc sống mưu sinh, hàng ngày ông P. phải rời nhà từ sáng sớm để đi khắp nơi trong vùng cưa cây thuê nên ít có thời gian ở nhà chăm sóc các con. Có thể vì thiếu sự quan tâm của gia đình mà K. đã làm chuyện không ai ngờ.

“Trung bình mỗi ngày, khi có người thuê thì tôi cũng kiếm được từ 100.000 – 200.000 đồng để trang trải cuộc sống. Nhưng những lúc thất nghiệp, không có người thuê thì tôi phải ở nhà nhiều ngày liền. Giờ K. lại gây nên chuyện, gia đình không biết lấy đâu ra tiền để bồi thường cho các bị hại nên để cho pháp luật xử lý”, ông P. tâm sự.

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, vào khoảng 11h15 ngày 2/9, hàng xóm phát hiện cháu V. không mặc quần áo chạy sang nhà báo tin vừa bị K. hiếp dâm. Lập tức, người dân xung quanh lấy đồ cho bé V. mặc. Lúc này, mọi người phát hiện vùng kín của bé V. chảy nhiều máu nên đã đưa bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, lời khai của những người có liên quan, lực lượng công an tiến hành bắt khẩn cấp K. để điều tra về hành vi nêu trên. Tại cơ quan công an, K. khai nhận thường xuyên xem phim “đen” nên nảy sinh dục vọng và gây án.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cũng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối với Phạm Tuấn K. để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thanh Lâm

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phut-trai-long-cua-nguoi-cha-thieu-nien-15-tuoi-hiep-dam-cac-be-gai-a243346.html