\\“Quả bom sexy” HyunA xác nhận hẹn hò với đàn em được 2 năm


Thứ 6, 03/08/2018 | 12:35


Hôm qua công ty quản lý của HyunA còn phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa cô và E'Dawn, nhưng đến sáng nay (3/8) cặp đôi bất ngờ xác nhận đã hẹn hò được 2 năm.

Hôm qua công ty quản lý của HyunA còn phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa cô và E'Dawn, nhưng đến sáng nay (3/8) cặp đôi bất ngờ xác nhận đã hẹn hò được 2 năm.

Thời gian gần đây “nữ hoàng sexy” HyunA bị tố quấy rối tình dục đàn em là ca sĩ E'Dawn (Pentagon/Triple H) vì có nhiều hành động, cử chỉ động chạm thân mật quá mức. Ngoài ra theo TV Report, chủ nhân bản hit Bubble pop và E’Dawn còn định tổ chức sinh nhật cùng nhau vào ngày 4/8 vì ngày sinh gần nhau (E’Dawn sinh ngày 1/8 còn đàn chị sinh ngày 6/8).

Chính vì vậy vào ngày 2/8 đã rộ lên tin đồn hai ca sĩ đang hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai nghệ sĩ là Cube Entertainment lại một mực khẳng định đây chỉ là tin tức vô căn cứ.

Ngày 2/8 rộ lên tin đồn HyunA và E'Dawn hẹn hò. Ảnh: Cube Entertainment

Bất ngờ hơn, chưa đầy một ngày sau, sáng ngày 3/8 cặp đôi đã tự lên tiếng xác nhận tình cảm của mình thông qua một bài phỏng vấn với Yonhap News. Đây là động thái khiến người hâm mộ Kpop vô cùng bất ngờ.

Chia sẻ với tờ Yonhap News, đôi tình nhân mới của làng giải trí Hàn nói: “Chúng tôi muốn thành thật nói tất cả ít nhất là đối với những người hâm mộ yêu mến và luôn dõi theo chúng tôi. Và rồi sau đó sẽ đứng trước mặt họ với sự tự tin và niềm vui biểu diễn trên sân khấu”.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4Minute không giấu được tình cảm với bạn trai khi thẳng thắn chia sẻ về quá trình yêu đương của mình. Cô kể lại: “Tôi biết E’Dawn khi cậu ấy là thực tập sinh và biểu diễn chung với tôi. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2016, sau khi hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc. Chúng tôi rất cẩn thận về mối quan hệ này”.

Chưa đầy 1 ngày sau, HyunA và E'Dawn tự xác nhận đã hẹn hò được 2 năm. Ảnh: Dispatch

Trước hành động dũng cảm tuyên bố yêu đương, fan đã dành rất nhiều lời khen cho E'Dawn. Nam ca sĩ cũng bày tỏ nỗi lo lắng việc hẹn hò sẽ ảnh hưởng đến các thành viên chung nhóm Pentagon. Anh tiết lộ với Yonhap News: “Tôi đã nói với họ trước. Tôi rất xin lỗi các fan, nhưng tôi sẽ đền đáp các bạn bằng sự chăm chỉ và những hoạt động trong tương lai”.

Được biết, E’Dawn là đàn em và cùng trực thuộc công ty quản lý Cube Entertainment với HyunA và anh là chàng trai đầu tiên được HyunA công khai hẹn hò. Hồi năm 2015, nam ca sĩ từng thay thế Ilhoon (nhóm BTOB) biểu diễn Roll Deep chung với HyunA.

Nhóm nhạc hỗn hợp nam - nữ Triple H. Ảnh: Naver

HyunA và E’Dawn cùng Hui là bộ ba của nhóm nhạc hỗn hợp nam - nữ Triple H, được thành lập vào tháng 5/2017. Nhóm theo phong cách sexy táo bạo cùng các ca khúc 365 Fresh, Retro future… Triple H là nhóm nhạc nam - nữ hiếm hoi tại Kpop nên rất được chú ý. Trong nhóm, HyunA là người lớn tuổi nhất (sinh năm 1992) và bạn trai của cô kém 2 tuổi.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-bom-sexy-hyuna-xac-nhan-hen-ho-voi-dan-em-duoc-2-nam-a238803.html