Quá khứ ít biết của người cha ruột xâm hại tình dục con gái 10 tuổi


Thứ 5, 02/08/2018 | 03:02


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cha ruột xâm hại tình dục con gái 10 tuổi đau lòng ở Long An, mẹ nghi phạm cho biết con trai mỗi khi đi nhậu về thường đánh cha, chửi mẹ.

Liên quan đến vụ cha ruột xâm hại tình dục con gái 10 tuổi đau lòng ở Long An, mẹ nghi phạm cho biết con trai mỗi khi đi nhậu về thường đánh cha, chửi mẹ.

Chia sẻ với Pv báo Lao Động, bà S.Đ. (ngụ ấp Phú Ân, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) mẹ Hồ Văn Hoàng (SN 1972, cùng ngụ xã Phước Lý)- nghi phạm dâm ô con gái ruột và 2 bé gái trong xóm cho biết, vào năm 1972 gia đình bà rất hạnh phúc khi sinh được đứa con trai "nối dõi" là Hoàng nên hết lòng cưng yêu, chiều chuộng.

Theo bà Đ., do được chiều chuộng quá nên càng lớn Hoàng càng hư hỏng. Hoàng thường xuyên đi nhậu về đánh cha, chửi mẹ, làm ông Đ. (chồng bà Đ.) lâm trọng bệnh và mất cách đây 7 năm.

Bà Đ. cho rằng, những hành động khác của Hoàng bà có thể tha thứ, nhưng chuyện xâm hại tình dục trẻ nhỏ, mà lại là con gái mình thì bà không thể tưởng tượng nổi. Bà đã quyết định "từ con". Từ ngày Hoàng bị bắt tạm giam, bà quyết không đi thăm và mong pháp luật trừng trị thích đáng kẻ mất hết nhân tính.

Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Lao động

Nói về chồng mình, chị H. (con dâu bà Đ.) cho biết, cách đây 10 năm chị với Hoàng kết hôn. Tuy nhiên, khi sinh cháu T., thì Hoàng không chịu làm việc mà suốt ngày nhậu nhẹt nên chị bế con về Cần Thơ sinh sống. Cách đây 1 năm, chị H. dẫn con gái về ở lại với ông Hoàng.

Hàng ngày, chị T. đi làm thuê kiếm tiền còn con gái T. ở nhà với cha. Nghe nhiều người hàng xóm bàn tán chuyện Hoàng hiếp dâm bé T., chị H. gặng hỏi thì con gái cho biết: “Mỗi lần uống rượu vào, không có mẹ với bà nội ở nhà là cha (Hoàng) hay bảo con vào phòng để hiếp dâm".

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút ghi cảnh bé gái tên T. kể với người hàng xóm việc bị cha ruột lạm dụng tình dục nhiều lần. Theo lời kể của bé gái, mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, người cha đánh và đe dọa bé không được kể cho người khác, nếu kể anh ta sẽ giết cả nhà.

Sau đó cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Ngày 8/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với nghi can Hồ Văn Hoàng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo báo Thanh Niên, ông Hoàng khai nhận đã 5 lần xâm hại tình dục với bé T. và 2 lần đối với 2 bé gái 13 tuổi, 9 tuổi (cả hai là hàng xóm của ông Hoàng). Hành vi đồi bại của ông Hoàng diễn ra tại nhà của mình khi vợ và mẹ ruột ông Hoàng đi làm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-it-biet-cua-nguoi-cha-ruot-xam-hai-tinh-duc-con-gai-10-tuoi-a238596.html