Vụ sập lan can trường tiểu học ở Bắc Ninh: Nhiều em vẫn sợ hãi khi nhớ lại sự việc


Thứ 2, 11/12/2017 | 14:59


Tối 11/12, sức khỏe một số học sinh trong vụ sập lan can trường tiểu tại Bắc Ninh đã ổn định, nhiều em vẫn sợ hãi khi nhớ lại sự việc.

Tối 11/12, sức khỏe một số học sinh trong vụ sập lan can trường tiểu học tại Bắc Ninh đã ổn định, nhiều em vẫn sợ hãi khi nhớ lại sự việc. 

Học sinh T.Đ.Ph.(học sinh lớp 5, trường Tiểu học Văn Môn) kể lại: Lúc đó, có mấy bạn đùa nhau đẩy nhau lan can thế là lan can sập xuống. Cháu bị rơi từ trên xuống cùng với hơn 10 bạn. Cháu bị đau ở tay, có mấy bạn bị ngất xỉu.

Các cháu học sinh đang được điều trị ở bệnh viện Việt Đức.

Cháu N.V.C (học lớp 5) một trong số học sinh bị nạn cho biết: Sau khi ngã cháu đã bị ngất xỉu. Trong khi đó các phụ huynh, người thân của các học sinh tỏ ra hết sức lo lắng.

Như đã thông tin trước đó, vụ sập lan can xảy ra vào khoảng 13h30 chiều 11/12, tại trường tiểu học Văn Môn, khiến 16 trẻ phải nhập viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định do các cháu đùa nghịch xô vào lan can tầng 2.

Tối 11/12, bác sĩ Phạm Quốc Khánh - Khoa cấp cứu, bệnh viện Việt Đức cho biết: Khoảng 16h30 chiều cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 8 học sinh được chuyển từ Bắc Ninh về.  Trong số đó, có 3 cháu được chuyển về từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, 5 trường hợp còn lại có 1 cháu bị chấn thương sọ não và đang xem xét để mổ, các cháu khác bị chấn thương phần mềm.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-lan-can-truong-tieu-hoc-o-bac-ninh-nhieu-em-van-so-hai-khi-nho-lai-su-viec-a212581.html