Quán karaoke đầu tư 10 tỷ vừa khai trương phải đóng cửa sau vụ nổ súng


Chủ nhật, 20/05/2018 | 01:37


Cùng sự kiện

Đúng ngày khai trương, quán Karaoke Anh và Em đã bị nhóm côn đồ đến gây rối và tấn công, buộc một chiến sĩ Công an phải nổ súng để trấn áp.

Đúng ngày khai trương, quán Karaoke Anh và Em đã bị nhóm côn đồ đến gây rối và tấn công, buộc một chiến sĩ Công an phải nổ súng để trấn áp.

Ngày 19/5, ông Thức (tên đã thay đổi, 50 tuổi, ngụ Cà Mau) chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến, chiều một ngày trước, quán karaoke Anh và Em ở ngã ba Trà Men, phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), đã đóng cửa. Ông Thức đưa ra lý do đóng cửa là không an tâm kinh doanh, sợ côn đồ đến quậy phá.

Quán karaoke Anh và Em đóng cửa sau vụ nổ súng trong ngày khai trương. Ảnh: Vnexpress

"Vào ngày khai trương mà côn đồ vào tấn công và đánh nhân viên của tôi. Tôi ở nơi khác đến Sóc Trăng làm ăn mà không an tâm kinh doanh tiếp nên rút lui, dù đã đầu tư trên 10 tỷ đồng", chủ quán Anh và Em cho biết.

Trước đó, Vnexpress có đưa tin, vào ngày 11/2, chủ quán karaoke có mời nhiều bạn bè đến dự tiệc khai trương. Lúc sau, nhóm người được cho là dân "có máu mặt" xuất hiện tại phòng karaoke. Trong đó có Trung tá Trịnh Tấn Phát- Phó phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) đi chung với những người này.

Khoảng 20h30, khi ông Thức đang uống bia ở phòng 1 thì Trung tá Trịnh Tấn Phát có đến mời sang phòng 4 uống bia giao lưu. Tại đây, khách và chủ quán có sự mâu thuẫn nên Trung tá Phát can ngăn.

Tuy nhiên, một lúc sau, nhóm côn đồ lại tiếp tục gây rối và đuổi đánh nhân viên phục vụ. Thấy vậy, cán bộ Phòng cảnh sát Hình sự Nguyễn Quang Phát (thuộc cấp của ông Tấn Phát và cũng là người có mặt trong tiệc mời) đã bắn 3 phát súng trấn áp những người quá khích.

Sau sự việc, chủ quán karaoke đã gửi đơn đến Công an tỉnh Sóc Trăng đề nghị làm rõ mối quan hệ giữa trung tá Trịnh Tấn Phát với nhóm "anh chị" đến quậy phá cơ sở kinh doanh của mình.

Đến chiều 17/5, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành kỷ luật khiển trách trung tá Trịnh Tấn Phát, Phó phòng Cảnh sát Hình sự, do vi phạm các quy định của ngành. Ngoài ra, ông Nguyễn Quang Phát, cán bộ Phòng cảnh sát Hình sự, cũng bị kỷ luật khiển trách do vi phạm Quy định quản lý vũ khí quân dụng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-karaoke-dau-tu-10-ty-vua-khai-truong-phai-dong-cua-sau-vu-no-sung-a230124.html