Quản lý quán karaoke môi giới bán dâm 1,5 triệu đồng


Thứ 4, 17/01/2018 | 03:07


Cùng sự kiện

Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên lạc với Phước và cho biết số phòng tên khách sạn, nhà nghỉ thì anh ta điều gái bán dâm đến. Giá mỗi lần bán dâm là 1,5 triệu đồng, Ph

Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên lạc với Phước và cho biết số phòng tên khách sạn, nhà nghỉ thì anh ta điều gái bán dâm đến. Giá mỗi lần bán dâm là 1,5 triệu đồng, Phước nhận 300.000 đồng.

Hình minh họa

Ngày 17/1, cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Tấn Phước (32 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, tối 6/1, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra 2 khách sạn ở phường 5 và phường 6 (TP Cà Mau), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Thông qua lời khai của 2 đôi nam nữ nói trên, công an đã mời Ngô Tấn Phước, quản lý tại quán karaoke Gossip (phường 5, TP Cà Mau) về trụ sở để làm việc.

Phước thừa nhận hành vi môi giới mại dâm, khi khách có nhu cầu mua dâm thì liên lạc với Phước bằng điện thoại di động và cho biết số phòng, tên khách sạn, nhà nghỉ thì Phước điều gái bán dâm đến. Giá mỗi lần bán dâm là 1,5 triệu đồng, Phước nhận 300.000 đồng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-quan-karaoke-moi-gioi-ban-dam-15-trieu-dong-a216655.html