Quán quân Sao Mai 2017 nhận "mưa lời khen" của giám khảo khi hát nhạc Phạm Duy


Thứ 2, 09/07/2018 | 04:28


Với chất giọng đặc biệt, hòa quyện tình cảm vào từng lời hát cũng như toát lên được cái hồn của ca khúc, Sèn Hoàng Mỹ Lam nhận được vô số lời khen cùng điểm số tuyệt đối.

Với chất giọng đặc biệt, hòa quyện tình cảm vào từng lời hát cũng như toát lên được cái hồn của ca khúc, Sèn Hoàng Mỹ Lam nhận được vô số lời khen cùng điểm số tuyệt đối của giám khảo.

Sèn Hoàng Mỹ Lam trong đêm thi "Người hát tình ca" vừa lên sóng.

Chiến thắng trong đêm thi thứ 2 với sự tranh tài của 8 giọng ca nữ đầy tài năng của chương trình "Người hát tình ca", cô gái Nùng - Sèn Hoàng Mỹ Lam đã thừa thắng xông lên để tiếp tục trở thành người có điểm số cao nhất trong đêm thi tiếp theo.

Trong đêm thi này, Sèn Hoàng Mỹ Lam đã trình diễn ca khúc "Đưa em tìm động hoa vàng" của nhạc sĩ Phạm Duy. Một lần nữa, giải nhất Sao mai dòng nhạc dân gian 2017 chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả với phần thể hiện của mình.

Kết thúc vòng đấu loại, Lê Vũ Phương, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Khánh Hoàng và Nguyễn Hùng Cường xuất sắc giành được chiếc vé vào vòng Bán kết. Đặc biệt Sèn Hoàng Mỹ Lam tiếp tục đứng ở vị trí nhất tuần với số điểm cao nhất.

Đặc biệt, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi nói tiếng dân tộc sau khi nghe nhận xét từ ban giám khảo. Chính sự mộc mạc, niềm tự hào quê hương đã giúp cô ghi điểm thêm trong mắt mọi người.

Nghệ sĩ Đức Huy chia sẻ: “Khi em hát có sự thoải mái, thăng hoa trong tâm hồn. Em hát như là nói chuyện vậy, rất là tươi. Với tài năng, tinh thần năng lượng như thế này thì tôi nghĩ làng nhạc Việt Nam đang chờ đón 1 cái tên mới là Sèn Hoàng Mỹ Lam".

Đồng tình với ý kiến của đồng nghiệp, giám khảo Chí Tài và Quế Trân cũng đánh giá cao phần trình diễn của thí sinh. Nữ nghệ sĩ cải lương khen Mỹ Lam sở hữu ngoại hình đẹp và giọng ca ngọt ngào.

Trong chương trình "Người hát tình ca" năm nay, Sèn Hoàng Mỹ Lam đang là cái tên nhận được rất nhiều sự kì vọng của công chúng. Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt, giải nhất Sao mai dòng nhạc dân gian 2017 còn có nhan sắc xinh đẹp, sự duyên dáng khi đứng trên sân khấu.

Cô cũng đang là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân khi liên tiếp giành được những thành tích cao trong những đêm thi đã qua. Sèn Hoàng Mỹ Lam chia sẻ, những thành công “nho nhỏ” ở các vòng thi trước giúp cô tự tin để bước vào các vòng thi tiếp theo. Quán quân sao Mai 2017 sẽ cố gắng hết mình và đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi năm nay.

Trước cuộc thi, Sèn Hoàng Mỹ Lam cũng được đánh giá rất cao bởi cô từng giành giải nhất Sao Mai, sở hữu giọng hát dân gian thánh thót, trong trẻo và tạo được nhiều ấn tượng với những ca khúc viết về Tây Bắc.

Được biết, thời gian tới, Sèn Hoàng Mỹ Lam sẽ ra mắt một loạt các MV ca nhạc thuộc nhiều dòng nhạc khạc như EDM, dân gian,.. của nhiều tác giả có tiếng. Cô hi vọng sẽ nhanh chóng ghi dấu trong showbiz Việt bằng những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, chỉn chu.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-sao-mai-2017-nhan-mua-loi-khen-cua-giam-khao-khi-hat-nhac-pham-duy-a235726.html