Quang Hải không quan tâm chuyện "phá dớp", tiết lộ mục tiêu hiện tại


Thứ 5, 06/12/2018 | 22:38


Cùng sự kiện

Ghi bàn thắng mở tỷ số và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành Philippines, Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ghi bàn thắng mở tỷ số và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành Philippines, Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Là cầu thủ có lối chơi sáng tạo bậc nhất của ĐT Việt Nam, Quang Hải nhận được sự "chăm sóc" khá kỹ của dàn cầu thủ cao to bên phía Philippines.

Tuy nhiều lần nằm sân vì lối chơi thô bạo của đối thủ, Quang Hải vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ và đóng góp lớn vào chiến thắng của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 6/12.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Quang Hải cho biết đây là chiến thắng xứng đáng dành cho toàn thể người hâm mộ Việt: "Cá nhân tôi nghĩ trận đấu hôm nay rất tuyệt. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Đây là chiến thắng xứng đáng mà đội tuyển dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Quang Hải muốn dành chiến thắng cho người hâm mộ Việt. Ảnh: TTXVN

Đây là trận thắng đầu tiên của Việt Nam ở vòng knock-out AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Khi được hỏi cảm nghĩ về điều này, Quang Hải đáp: "Cá nhân tôi chỉ tập trung cho trận đấu này. Tôi và toàn đội đã cố giữ sự tập trung để hướng đến một chiến thắng".

Hiện thực hóa "chu kỳ 10 năm" của bóng đá Việt Nam sau các kỳ Tiger Cup 1998, AFF Cup 2008, Quang Hải cùng các đồng đội giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup thứ 3 trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đối thủ cuối cùng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trên hành trình chinh phục ngôi vương AFF Suzuki Cup 2018 chính là đội tuyển Malaysia.

Quang Hải tiết lộ, điều ĐT Việt Nam cần làm lúc này là nghỉ ngơi, ăn uống thật tốt và có những chuẩn bị rõ ràng cho trận chung kết.

Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào các ngày 11/12 trên sân vận động của Malaysia và ngày 15/12/2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-khong-quan-tam-chuyen-pha-dop-tiet-lo-muc-tieu-hien-tai-a254080.html