Quang Hải, Văn Hậu lọt top 5 cầu thủ U21 tỏa sáng ở Asian Cup 2019


Chủ nhật, 27/01/2019 | 09:23


Cùng sự kiện

2 cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam nằm trong danh sách 5 cầu thủ U21 xuất sắc nhất ở Asian Cup 2019 được tờ Fox Sport bình chọn.

2 cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam nằm trong danh sách 5 cầu thủ U21 xuất sắc nhất ở Asian Cup 2019 được tờ Fox Sport bình chọn.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Dân Trí

Theo tờ Fox Sports, đội tuyển Việt Nam đã vào tứ kết của Asian Cup nhưng sẽ không đạt được điều đó nếu không có sự đóng góp của cả tập thể. Dẫn đầu hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam là cầu thủ Đoàn Văn Hậu (19 tuổi) .

"Anh chứng tỏ rằng ngay cả mới ở tuổi 19 thì anh vẫn có thể làm khuynh đảo một số đội bóng mạnh nhất châu Á. Phong độ sau 5 trận đấu tại Asian Cup 2019 chứng tỏ sự quan trọng của anh trong đội hình của “Những con rồng vàng” dù đội bóng này không vượt qua được Nhật Bản để vào bán kết”, tờ Fox Sports nhận xét về cầu thủ Văn Hậu.

Quang Hải được gọi là "Messi Việt Nam". Ảnh: AFC

Trong khi đó, tờ Fox Sports gọi Quang Hải (21 tuổi) là "Messi Việt Nam" và là sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng cuả đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo tờ Fox Sporst, điểm nổi trội nhất ở Quang Hải là khả năng tỏa sáng ở bất kì vị trí thi đấu nào được giao nhiệm vụ. Thường chơi lùi sâu hơn sở trường, Quang Hải chứng tỏ sự trưởng thành trong màu áo ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, anh thể hiện được nhiều khía cạnh khác nhau trong con người mình. Đây chắc chắn là cầu thủ đáng theo dõi trong tương lai.

Ngoài Quang Hải và Văn Hậu, 3 cầu thủ khác được lọt vào danh sách 5 cầu thủ U21 xuất sắc nhất ở Asian Cup 2019 là : Tarek Salman - Qatar (21 tuổi), Bassam Al-Rawi - Qatar (21 tuổi) và Mohanad Ali - Iraq (18 tuổi).

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-van-hau-lot-top-5-cau-thu-u21-toa-sang-o-asian-cup-2019-a261166.html