Quang Linh, NSƯT Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018


Thứ 4, 30/05/2018 | 08:39


Cùng sự kiện

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và NSƯT Kim Oanh đã chính thức xác nhận trở thành giám khảo chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và NSƯT Kim Oanh đã chính thức xác nhận trở thành giám khảo chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

Gương mặt thân quen 2018 có sự thay đổi hoàn toàn trên ghế giám khảo. Sau suốt 5 mùa khán giả đã quen thuộc với những cái tên như NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh, năm nay người hâm mộ sẽ được chứng kiến dàn nghệ sĩ mới trên "ghế nóng".

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng xác nhận đảm nhiệm vai trò giám khảo Gương mặt thân quen 2018, đến nay BTC chương trình đã xác nhận hai cái tên còn lại chính là nam ca sĩ Quang Linh và NSƯT Kim Oanh.

Dàn giám khảo của Gương mặt thân quen 2018.

Nam ca sĩ Quang Linh từng ngồi vị trí ghế nóng trong nhiều chương trình về ca nhạc, từng trở thành huấn luyện viên chương trình “ Thần tượng Bolero”, làm giám khảo cho chương trình “ Thần tượng tương lai”, ngồi ghế nóng chương trình “ Ca sĩ giấu mặt”... Đã chứng tỏ vai trò làm huấn luyện viên, giám khảo với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm với các thí sinh của mình.

Quang Linh.

Đàm Vĩnh Hưng từng “trách” Quang Linh vì đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội để cùng làm giám khảo trong một số chương trình ca nhạc khác. Phải đến với Gương mặt thân quen mùa thứ 6 này, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh mới có cơ duyên được ngồi chung ghế nóng và cùng đảm nhiệm vai trò “ cầm cân nảy mực”.

Một Đàm Vĩnh Hưng hoạt ngôn, lém lỉnh, “ chiêu trò” kết hợp với Quang Linh - một nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm, có vẻ điềm đạm hơn “Ông hoàng nhạc Việt” nhưng cũng không hề dễ tính, chắc chắn sẽ mang đến sự thay đổi thú vị ở hàng ghế giám khảo.

Sự xuất hiện của NSƯT Kim Oanh với cương vị là “người phụ nữ quyền lực nhất” trong bộ ba ban giám khảo của Gương mặt thân quen 2018, đem đến một dấu ấn khác biệt như một làn gió mới.

Kim Oanh.

Có lẽ đây là lần đầu tiên nữ diễn viên phim “Ma làng” đảm nhận vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình, vì vậy chị cũng rất hào hứng khi được làm việc cùng với hai người anh lớn trong bộ ba giám khảo năm nay.

Kim Oanh tiết lộ để chuẩn bị xuất hiện trước công chúng, chị đã phải “trùng tu” nhan sắc, “tút tát” lại ngoại hình, chuẩn bị tinh thần thoải mái.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-linh-nsut-kim-oanh-lam-giam-khao-guong-mat-than-quen-2018-a231276.html