Quảng Ngãi: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong sân trường


Thứ 5, 12/07/2018 | 07:39


Cùng sự kiện

Trong lúc đi tắt cầu dao hệ thống điện chiếu sáng của Trường THPT Trần Quốc Tuấn, bảo vệ trường đã bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm chết ở sân trường.

Trong lúc đi tắt cầu dao hệ thống điện chiếu sáng của Trường THPT Trần Quốc Tuấn (Quảng Ngãi), bảo vệ trường đã bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm chết ở sân trường.

Trả lời báo chí trưa 12/7, Đại tá Võ Văn Dương- Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân cái chết của ông V.T.T (50 tuổi, ngụ phường Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi).

Ông T. được phát hiện tử vong trong sân Trường THPT Trần Quốc Tuấn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo cơ quan công an, nạn nhân tự đi lên cầu thang tầng 4 dãy phòng học Trường THPT Trần Quốc Tuấn và nhảy xuống tự tử. Thời gian tự tử được nhận định vào khoảng hơn 4h ngày 12/7.

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 12/7, bảo vệ trường THPT Trần Quốc Tuấn đi tắt cầu dao hệ thống điện chiếu sáng của trường thì phát hiện ông T. tử vong trong sân trường sát dãy phòng học phía Bắc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khám nghiệm hiện trường, tại khu vực hành lang tầng 4 của trường học có một đôi dép, một bao thuốc lá và lon nước yến đã sử dụng nghi của nạn nhân.

Được biết, ông T. hành nghề buôn bán trái cây tại chợ Quảng Ngãi. Người thân của ông T. cho biết, thời gian gần đây nạn nhân hay buồn rầu vì nợ nần và có ý định tự tử.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-san-truong-a236190.html