Quảng Ninh thưởng “nóng” lực lượng phá đường dây vận chuyển gần 24 kg ma túy


Thứ 2, 18/06/2018 | 14:01


Cùng sự kiện

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh biểu dương sự nỗ lực, dũng cảm và nhanh trí của cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh và các lực lượng liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh biểu dương sự nỗ lực, dũng cảm và nhanh trí của cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh và các lực lượng liên quan đã đấu tranh, phát hiện và bắt giữ kịp thời các đối tượng vận chuyển ma túy với số lượng lớn.

Ngày 18/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã trao tặng Bằng khen cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Quảng Ninh và thưởng "nóng" tổng số tiền 50 triệu đồng cho 5 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong chuyên án phá đường dây vận chuyển trái phép một lượng lớn ma túy qua biên giới. 

Trước đó, ngày 16/6, lực lượng này đã triệt phá thành công đường dây vận chuyển 72 bánh heroin (có trọng lượng 23,76 kg) tại Trà Cổ, thành phố Móng Cái khi các đối tượng đang tiến hành giao dịch, tìm cách đưa ma túy qua Trung Quốc tiêu thụ.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: TTXVN

Ghi nhận thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh biểu dương sự nỗ lực, dũng cảm và nhanh trí của cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh và các lực lượng liên quan đã đấu tranh phát hiện và bắt giữ kịp thời các đối tượng vận chuyển ma túy.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh mong muốn tập thể, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục ghi thêm nhiều nhiều chiến công, bảo vệ tốt an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-thuong-nong-luc-luong-pha-duong-day-van-chuyen-gan-24-kg-ma-tuy-a233412.html