Quốc Vương, Hoàng Thái tử Jordan mừng sinh nhật theo cách đặc biệt không ai ngờ tới


Chủ nhật, 01/07/2018 | 07:08


Cùng sự kiện

Hoàng Thái tử Jordan Hussein đã có cách mừng sinh nhật khá đặc biệt khi kết hợp cùng phụ thân là Quốc vương Abdullah II bằng một cuộc diễn tập quân sự.

Hoàng Thái tử Jordan Hussein đã có cách mừng sinh nhật khá đặc biệt khi kết hợp cùng phụ thân là Quốc vương Abdullah II bằng một cuộc diễn tập quân sự.

Cuộc diễn tập như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video được Hoàng hậu Rania đăng tải trên Instagram, con trai và chồng bà ngồi trong chiếc xe màu đen tiến vào thao trường trước khi đột ngột mở cửa xe và nổ súng vào các mục tiêu giả định.

Hai cha con hoàng gia sau đó sát cánh ập vào một căn phòng rồi cùng lên xe rời đi. Quốc vương Abdullah II thể hiện tài năng bắn súng qua cửa ô tô khá thiện nghệ.

Đoạn video sau khi được được đăng tải đã gây sốt trên các trang mạng ở Jordan. Bản thân người đăng clip này, Hoàng hậu Rania cũng không giấu nổi sự tự hào về con trai mình. 

"Chúc mừng sinh nhật Al Hussein, chúng ta đang ngày càng tự hào về con. Ta nhìn thấy hình ảnh của Quốc vương trong con, cả tình yêu mà con dành cho quân đội", bà Rania chia sẻ.

Kênh RT (Nga) cho biết Hoàng Thái tử Hussein trong tương lai là người kế nhiệm ngai vàng của Quốc vương Abdullah II. Hoàng Thái tử Hussein từng nhập ngũ, phát biểu tại Diễn đàn kinh tế thế giới và dự kỳ họp của Hội đồng Bảo An Liên hợp quốc.

Hoàng Thái tử Jordan cũng thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội Instagram các hình ảnh hành động của bản thân như chơi bóng đá, lái xe phân khối lớn...

Trong khi đó, Quốc vương Abdullah II rất yêu thích thám hiểm, các môn thể thao dưới nước, lái xe phân khối lớn, sưu tập vũ khí cổ đại. Vị Quốc vương 56 tuổi cũng từng tham gia các khóa huấn luyện quân sự, ông còn có thể điều khiển trực thăng tấn công.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-vuong-hoang-thai-tu-jordan-mung-sinh-nhat-theo-cach-dac-biet-khong-ai-ngo-toi-a234861.html