Quý Bình quá mệt mỏi vì bị xúc phạm, muốn Trường Giang lên tiếng


Thứ 6, 19/01/2018 | 14:40


Quý Bình đã bị nhiều cư dân mạng được cho là fan của Trường Giang "liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu" xúc phạm anh.

Quý Bình đã bị nhiều cư dân mạng được cho là fan của Trường Giang "liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu" xúc phạm anh.

Sau màn cầu hôn bất ngờ tại lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tối qua, Trường Giang và Nhã Phương đã trở thành chủ đề được nói đến nhiều nhất trong ngày hôm nay. Có nhiều ý kiến khác nhau về sự việc, ủng hộ có, phản đối cũng có không ít, nhưng điều đáng chú ý là trong khi hai nhân vật chính vẫn đang im lặng thì người được xem là "ngoài cuộc" lại bất ngờ bị liên lụy.

Quý Bình và hoa hậu Phạm Hương là MC của lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Sau khi lên tiếng về tình huống khi đó, MC Quý Bình - người cố gắng ngăn màn "lấn sóng" của Trường Giang để chương trình đi đúng lịch trình kịch bản đã nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ những người được cho là fan của Trường Giang.

Quý Bìn quá bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân: viết: “Anh trai của Trường Giang đã xin lỗi tôi. Tôi cũng đã cố im lặng, không trả lời câu hỏi của bất kỳ phóng viên nào để cho qua mọi chuyện. Nhưng dường như các bạn ‘fan’ của Trường Giang không muốn như vậy.

Các bạn liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu với tôi. Các bạn muốn công kích đúng không Chính các bạn đã vào bình luận và inbox nặng lời, xúc phạm tôi sau khi chương trình kết thúc nên tôi mới viết lên như đêm qua cho các bạn hiểu vấn đề. Nhưng các bạn dường như không muốn hiểu mà chỉ muốn làm lớn chuyện”.

Quá mệt mỏi vì bị "khủng bố tinh thần", Quý Bình đành phải nhắn nhủ Trường Giang: "Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với Fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này".

Tin tức - Quý Bình quá mệt mỏi vì bị xúc phạm, muốn Trường Giang lên tiếng (Hình 2).

Quý Bình mệt mỏi vì bị xúc phạm.

Ở dưới phần bình luận, nữ diễn viên Cát Phượng nói lời động viên với Quý Bình: “Em im lặng thì mọi chuyện sẽ qua. Em im lặng không phải em là người có lỗi mà hãy nghĩ em lặng là vì fan của Trường Giang không xứng tầm để em trả lời.

Đêm qua chị thấy em làm rất tốt. Em xen vào khi Giang đang nói và những câu nói xen vào của em đầy tích cực đối với Giang chứ không phải em xen vào để không muốn cho Giang nói. Trách chi những fan không hiểu biết để rồi chuyện thêm lùm xùm. Trong nghề thấy và hiểu là ok”.

Trước đó, chia sẻ của Quý Bình đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các MC nổi tiếng và giới nghệ sĩ. Thậm chí, anh trai Trường Giang đã phải lên tiếng xin lỗi Quý Bình vì sự cố mà em mình gây ra.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-binh-qua-met-moi-vi-bi-xuc-pham-muon-truong-giang-len-tieng-a217011.html