Quyết tâm chiến thắng Yemen, các cầu thủ tuyển Việt Nam miệt mài tập gym


Thứ 2, 14/01/2019 | 00:14


Cùng sự kiện

Đích thân HLV Park Hang-seo cũng có mặt trong phòng gym để trực tiếp chỉ đạo và dặn dò các học trò trước khi gặp Yemen tại Asian Cup 2019.

Đích thân HLV Park Hang-seo cũng có mặt trong phòng gym để trực tiếp chỉ đạo và dặn dò các học trò trước khi gặp Yemen tại Asian Cup 2019.

Trước khi di chuyển đến Al Ain để có trận đấu cuối bảng D với Yemen tại Asian Cup vào ngày 16/1, các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã tập thể lực trong phòng gym vào buổi sáng nay.

Với 2 trận thua trước Iraq và Iran, Quang Hải cùng các đồng đội phải giành chiến thắng trước Yemen với hiệu số tốt nhất để hy vọng giành vé vớt vào vòng 1/8.

Đích thân HLV Park Hang-seo cũng có mặt trong phòng gym để trực tiếp chỉ đạo và dặn dò các học trò.

Với việc Duy Mạnh dính thẻ vàng thứ 2 và buộc phải vắng mặt ở trận đấu tới, có khả năng Nguyễn Thành Chung sẽ được lựa chọn cho một vị trí nơi hàng phòng ngự 3 người.

Tính từ đầu giải, Huy Hùng mới được vào sân khoảng 30 phút sau khi thay thế Xuân Trường ở trận gặp Iraq.

Hà Đức Chinh say sưa tập luyện trước trận chiến quyết định gặp Yemen.

Tinh thần của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn đang rất thoải mái dù khả năng ra sân ngay từ đầu của những thủ thành này là không nhiều.

Các cầu thủ khởi động buổi tập bằng bài chạy bộ với máy đơn giản.

Hiện tại, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất nhỏ, song nếu chúng ta thắng Yemen, cánh cửa vào vòng trong chưa hẳn đã khép lại khi Asian Cup lựa chọn 4 đại diện đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-tam-chien-thang-yemen-cac-cau-thu-tuyen-viet-nam-miet-mai-tap-gym-a259123.html