Quỳnh búp bê tập 10: Quỳnh vừa tỏa sáng đã bị "thất sủng" vì Cảnh


Thứ 3, 11/09/2018 | 03:00


Cùng sự kiện

Trong teaser tập 10 Quỳnh búp bê vừa được hé lộ, không bao lâu sau khi Quỳnh trở thành "ngôi sao mới" của Thiên Thai, cô đã bị lão Cấn bắt nhốt...

Trong teaser tập 10 Quỳnh búp bê vừa được hé lộ, không bao lâu sau khi Quỳnh trở thành "ngôi sao mới" của Thiên Thai, cô đã bị lão Cấn bắt nhốt vì nghi ngờ có ý định bỏ trốn.

Teaser Quỳnh búp bê tập 10. Nguồn: VFC

Tập 10 Quỳnh búp bê đã tiết lộ đoạn teaser cho thấy sóng gió lại ập đến với mẹ con Quỳnh chỉ sau một thời gian ngắn. Ở tập 9, khán giả đã thấy được sự "lột xác" của Quỳnh sau khi dám tranh giành khách và đối đầu trực tiếp mới My Sói. Nhưng có lẽ đây chỉ là sự cố gắng của cô để tạo cơ hội thoát khỏi Thiên Thai.

Quỳnh bị Cảnh phát hiện có ý định bỏ trốn và mách lão Cấn.

Đáng tiếc, toan tính này của Quỳnh đã bị Cảnh phát hiện và báo lại với lão Cấn. Lão Cấn ngay lập tức giáng cho Quỳnh một cái tát trời giáng và bắt nhốt cô lại. Không những thế, Cấn còn mang con của Quỳnh đã đe dọa để bắt cô đi vào khuôn khổ.

Quỳnh búp bê tập 10 sẽ phát sóng vào lúc 21h40 tối thứ 3 (11/9) trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-10-quynh-vua-toa-sang-da-bi-that-sung-vi-canh-a243523.html