Quỳnh búp bê tập 12: Bị Phong quấy rối, Quỳnh rủ Cảnh bỏ trốn


Thứ 3, 18/09/2018 | 03:23


Cùng sự kiện

Trong tập 12 Quỳnh búp bê, Phong đã để mắt và tìm mọi cách tiếp cận Quỳnh, trong khi đó cô đề nghị Cảnh đưa mẹ con mình trốn khỏi Thiên Thai.

Trong tập 12 Quỳnh búp bê, Phong đã để mắt và tìm mọi cách tiếp cận Quỳnh, trong khi đó cô đề nghị Cảnh đưa mẹ con mình trốn khỏi Thiên Thai.

Teaser tập 12 Quỳnh búp bê vừa được công bố đã hé lộ thêm những tình tiết hấp dẫn về câu chuyện của những nhân vật trong phim.

Teaser Quỳnh búp bê tập 12. Nguồn clip: VFC

Ở một góc nhìn khác, khán giả đã chứng kiến đằng sau vẻ gai góc, nhẫn tâm của My Sói là một trái tim khát khao sự quan tâm, yêu thương của gia đình nhưng cô lại bị chính người thân ruồng bỏ. Có thể thấy, với những cô gái lựa chọn nghề nghiệp này, nếu không phải giấu diếm thì họ sẽ gần như đã cắt đứt mọi mối liên hệ cũ với người thân, bạn bè.

"Quỳnh búp bê" bị Phong để mắt.

Trong khi đó, Phong - quý tử của "tú ông" Cấn đã phát hiện ra Quỳnh ở Thiên Thai. Hắn ngay lập tức muốn lấy lòng, tiếp cận Quỳnh và được cô đưa ra điều kiện là muốn gặp con trai. Và có lẽ điều kiện này đã được Phong đáp ứng bởi vì trong tập 12 Quỳnh búp bê, Quỳnh đã đưa ra lời đề nghị bỏ trốn cùng Cảnh.

Quỳnh nói với Cảnh rằng việc cô rơi vào tình huống hiện tại là do những người như anh, vậy nên cô hy vọng anh sẽ mang mẹ con cô rời khỏi Thiên Thai. Cảnh có vẻ dao động trước lời đề nghị của Quỳnh.

Quỳnh búp bê tập 12 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay (18/9) trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-12-bi-phong-quay-roi-quynh-ru-canh-bo-tron-a244403.html