Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị đánh ghen tơi tả ngay giữa cửa hàng


Thứ 3, 30/10/2018 | 02:55


Cùng sự kiện

Trong tập 22 Quỳnh búp bê, sóng gió ập đến với Quỳnh khi My sói một lần nữa chính thức xuất hiện trong cuộc đời cô và tuyên bố sẽ phá hủy mọi giấc mơ của Quỳnh.

Trong tập 22 Quỳnh búp bê, sóng gió ập đến với Quỳnh khi My sói một lần nữa chính thức xuất hiện trong cuộc đời cô và tuyên bố sẽ phá hủy mọi giấc mơ của Quỳnh.

Teaser Quỳnh búp bê tập 22. Nguồn: VFC

Trong teaser tập 22 Quỳnh búp bê vừa tiết lộ, Quỳnh (Phương Oanh) đã chính thức gặp lại 2 người trong quá khứ cay đắng của mình là Vũ (Minh Tiệp) và My sói (Thu Quỳnh).

Nếu như trước đó My sói chỉ âm thầm gây khó dễ cho Quỳnh thì lần này cô ta đã chính thức xuất hiện trước mặt Quỳnh. My không hề giấu ý định trả thù Quỳnh, thậm chí tuyên bố hiểu hết được suy nghĩ, ước mơ của Quỳnh và sẽ ra tay phá hủy toàn bộ khiến Quỳnh vô cùng lo sợ.

Có lẽ sau đó, chính My sói là người đã "giật dây" để một người phụ nữ hung hãn dẫn theo những tên giang hồ đến cửa hàng bơi Quỳnh đang làm việc để bày ra màn kịch đánh ghen.

Quỳnh bị đánh ghen, quay clip tung lên mạng trong tập 22 Quỳnh búp bê.

Quỳnh bị túm tóc, đánh đập sỉ nhục, thậm chí là quay clip tung lên mạng để khiến cô không còn đất dung thân.

Trong một diễn biến khác của Quỳnh búp bê tập 22, Vũ cũng đã gặp Quỳnh để đe dọa cô. Điều này càng khiến khán giả chắc chắn về giả thuyết Vũ đang nuôi con trai của Quỳnh nên không hề muốn sự xuất hiện của cô làm xáo trộn mọi thứ.

Quỳnh búp bê tập 22 sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, 30/10 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-22-quynh-bi-danh-ghen-toi-ta-ngay-giua-cua-hang-a249403.html