"Quỳnh búp bê" tập 9: Quỳnh vùng dậy, thẳng tay đáp trả My sói


Thứ 7, 08/09/2018 | 08:49


Cùng sự kiện

Tập 9 của phim "Quỳnh búp bê" sẽ có màn vùng dậy mạnh mẽ của Quỳnh (Phương Oanh) trước My Sói (Thu Quỳnh).

Tập 9 của phim "Quỳnh búp bê" sẽ có màn vùng dậy mạnh mẽ của Quỳnh (Phương Oanh) trước My Sói (Thu Quỳnh).

Tối 7/9, trailer tập 9 bộ phim Quỳnh búp bê được tung ra với những tình huống mới. Video này lập tức gây sốt cộng đồng mạng khi thu hút hơn 1 triệu lượt xem, gần 10.000 bình luận, gần 20.000 lượt chia sẻ. Khi được chia sẻ lại trên trang cá nhân của các diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh..., video này cũng thu hút hàng trăm bình luận quan tâm.

Ở tập 8, khán giả chứng kiến cuộc sống yên bình của Quỳnh sau khi sinh con. Tuy nhiên, ngay khi đứa con đầu lòng mà cô muốn vứt bỏ đầy tháng, cũng là lúc Quỳnh biết tin mình sắp phải đi tiếp khách.

Clip trích đoạn tập 9 vừa được tung ra hé lộ cuộc sống của Quỳnh sau khi làm mẹ. Xác định không thể trốn tránh và đã chuẩn bị tâm lý vững vàng, Quỳnh tiếp khách một cách chuyên nghiệp, sẵn sàng rót rượu và hát chiều khách. 

My Sói quắc mắt với 'Quỳnh búp bê' trong một cảnh của tập 9. Ảnh: Ngôi sao

Đây cũng là tập đánh dấu bước chuyển lớn của Quỳnh khi cô không còn là 'Quỳnh của ngày xưa nữa'. Bị My 'sói' mắng mỏ vì để con quấy khóc cả đêm, Quỳnh quắc mắt và dùng chiếc bô đang cầm trên tay đánh lại My 'sói'. Cô cũng không ngần ngại chỉ thẳng vào mặt My 'sói' để cảnh cáo.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người thương xót cho nhân vật Cảnh khi anh phải chứng kiến người mình yêu đi khách. Diễn xuất của cả 3 diễn viên bao gồm Phương Oanh, Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam ở trích đoạn này đều nhận được nhiều lời khen.

Quỳnh sẽ chiếm lĩnh vị trí vedette ở động Thiên Thai mà My 'sói' nắm giữ nhiều năm? Cô sẽ lột xác ngoạn mục thế nào về cả tính cách và vẻ ngoài? Mối quan hệ của Cảnh và Quỳnh sẽ diễn biến ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ phần nào trong tập 9 'Quỳnh búp bê' phát sóng trên VTV3 ngày 10/9 tới.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-9-quynh-vung-day-thang-tay-dap-tra-my-soi-a243249.html