+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ hình ảnh mẫu Nissan Sunny 2018 giá rẻ xuất hiện tại Việt Nam

    ĐS&PL Một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

    Một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL và XV tại Việt Nam.

    Phiên bản XT này cũng xuất hiện thêm bộ bodykit thể thao với phần viền đỏ bên dưới khá hầm hố. Sunny phiên bản mới có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bộ la-zăng hấp dẫn hơn với vành 6 chấu kép, kích thước 15 inch.

    Ở bên trong, không gian của khu vực bảng điều khiển mặc dù chưa được hé lộ, tuy nhiên, có thể dự đoán được một vài thay đổi khi phiên bản này từng được ra mắt tại các thị trường nước ngoài.

    Hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

    Chẳng hạn, kiểu vô-lăng thiết kế dạng chữ V tích hợp một số nút bấm. Cụm điều chỉnh điều hòa tự động hình tròn có màn hình nhỏ ở chính giữa thay cho các núm xoay, vặn cổ điển trước đây. Những chi tiết còn lại vẫn được giữ nguyên.

    Khả năng vận hành, Nissan Sunny 2018 chưa được công bố. Tuy nhiên, dự đoán xe vẫn sử dụng khối động cơ loại 1.5L cũ. Động cơ này sản sinh ra công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 N, đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh ABS, BA, EBD, camera lùi và cảm biến lùi. Giá bán Nissan Sunny đời cũ đang bán ra tại đại lý là 448 triệu đồng và 493 triệu đồng.

    Phiên bản XT này cũng xuất hiện thêm bộ bodykit thể thao với phần viền đỏ bên dưới khá hầm hố.

    Tại Việt Nam, Nissan Sunny cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Toyota Vios, Mazda 2, Hyundai Accent hay Honda City. Tuy nhiên, doanh số mẫu sedan cỡ B này không gây được sự chú ý khi trong 7 tháng đầu năm 2018, Nissan Sunny chỉ bán được 632 xe, trung bình 90 xe/ tháng, thấp hơn rất nhiều so với Toyota Vios hay Honda City.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-hinh-anh-mau-nissan-sunny-2018-gia-re-xuat-hien-tai-viet-nam-a242645.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan