Rộ tin đồn cặp đôi Song – Song thay lòng đổi dạ, sắp ly hôn


Thứ 3, 12/02/2019 | 14:50


Cùng sự kiện

Truyền thông và người hâm mộ đang vô cùng hoang mang trước tin đồn cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đường ai nấy đi

Truyền thông và người hâm mộ đang vô cùng hoang mang trước tin đồn cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đường ai nấy đi. 

Sina đưa tin về loạt đồn đoán của công chúng trước động thái Song Hye Kyo xóa loạt bài đăng, hình ảnh. Trang này giật tít: "Song Joong Ki bị nghi thay lòng với Song Hye Kyo, Song Hye Kyo xóa ảnh, khiến dân mạng đồn đoán"

Mới đây, cộng đồng cư dân mạng cũng như những người yêu mến Song Hye Kyo đang xôn xao lo lắng về tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ngôi sao sinh năm 1981 đổi ảnh đại diện và xóa đi rất nhiều hình ảnh, video trên mạng xã hội Instagram.

Những bức ảnh được chia sẻ lên mạng trong thời gian quảng bá bộ phim Encounter cùng Park Bo Gum nhưng ngay khi phim kết thúc, cô ấy lập tức xóa bỏ. Không những vậy, hình chụp một mình và chụp cùng các đồng nghiệp khác như Yoo Ah In, ca sĩ Onew (SHInee) hay đến concert của IU cũng nhanh chóng “mất tích”. Đáng ngờ hơn khi một số hình ảnh của Song Joong Ki cũng bị “giảm tải” trên tài khoản này.

Tới ngày 12/2, Sina Entertainment và loạt fanpage xứ Trung đưa tin, Song Hye Kyo xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Joong Ki ly dị rộ lên ầm ĩ trên mạng xã hội.

Trước tin đồn này, nhiều fan Hàn vẫn không hề hoang mang và nhiều fanpage cũng đã tự trấn an nhau rằng động thái này vốn không liên quan đến chuyện hôn nhân của cặp Song Song. Để ý kỹ có thể thấy rằng, trên Instagram của Song Hye Kyo vẫn còn những bức ảnh cưới, ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vàng xứ Hàn vẫn không có gì thay đổi.

Nhiều hình ảnh vợ chồng Song - Song vẫn còn nằm chễm chệ trên Instagram. Ảnh chụp màn hình. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-cap-doi-song-song-thay-long-doi-da-sap-ly-hon-a262692.html