Rộ tin đồn Cát Phương và Kiều Minh Tuấn chia tay, người trong cuộc nói gì?


Thứ 5, 30/08/2018 | 03:30


Cả hai đều khẳng định chuyện chia tay chỉ là tin đồn. Và nếu có chia tay thật thì chính Cát Phượng sẽ là người đưa ra thông báo.

Cả hai đều khẳng định chuyện chia tay chỉ là tin đồn. Và nếu có chia tay thật thì chính Cát Phượng sẽ là người đưa ra thông báo. 

Tối ngày 29/8, tại buổi công chiếu phim điện ảnh Hoán đổi diễn ra tại TP.HCM với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ. Nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng góp mặt để ủng hộ cho đoàn làm phim. Tại đây họ đã có những chia sẻ về tin đồn chia tay gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Trước đó, trên nhiều diễn đàn chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin một đôi "tình chị em" của Vbiz vừa chính thức chia tay gây xôn xao dư luận.

Thậm chí, có trang fanpage còn đăng tải hình ảnh của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng lời chia sẻ: "Cặp đôi chị em nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, bên nhau suốt gần 10 năm trời, chịu bao nhiêu lời ra tiếng vào vậy mà...".

Thông tin Cát Phượng - Kiểu Minh Tuấn chia tay được lan truyền trên mạng. 

Trước tin đồn này, Cát Phượng đã lên tiếng: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi!". Có vẻ như tin đồn này không hề khiến Cát Phượng bức xúc.

Thậm chí khi được cư dân mạng an ủi: "Mấy người hay nói vậy tình cảm chị và anh Tuấn càng bền nha chị". Cát Phượng liền trả lời: "Cũng còn hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

Cát Phượng bình thản chia sẻ về tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn.

Rồi sau đó, khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Syria, Cát Phượng lại chia sẻ hình ảnh của cô chụp cùng Kiều Minh Tuấn và con trai cách đây một năm trước kèm dòng trạng thái: “Việt Nam vô địch. Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây chia sẻ lại những hình ảnh này! Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi. Cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào".

Trước tin đồn rạn nước Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc tay trong tay.

Trong buổi công chiếu Hoán đổi, cặp đôi “chị em” xuất hiện tay trong tay tình cảm trước thông tin rạn nứt. Chia sẻ về những tin đồn đã qua, nam diễn viên Em chưa 18 cho biết: “Chúng tôi luôn bị đồn hoặc báo chí cũng đưa những bài báo làm mình hoang mang. Khán giả cũng như bạn bè rất hoảng hốt và hỏi rất nhiều trong khi hai đứa không có chuyện gì cả. Tin đồn thì lúc nào cũng có nên mình đừng đá động đến nó, dù mình lên tiếng chuyện này thì sau này vẫn cứ xảy ra vấn đề khác, tin đồn khác. Tốt nhất mình im lặng để những tờ báo không chính thống biết rằng dù có “đá” vô mình cũng không làm gì được mình. Đứng trước những tin đồn như thế, cách tốt nhất là tôi sẽ im lặng để tin đồn lắng xuống vì nó cũng chỉ là tin đồn. Nếu mình lên tiếng coi như mình hỗ trợ thêm cho những tờ báo không chính thống đưa tin cho khán giả mà không có căn cứ”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-cat-phuong-va-kieu-minh-tuan-chia-tay-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a242181.html