Ronaldo "béo" nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì viêm phổi


Chủ nhật, 12/08/2018 | 14:18


Tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo "béo" mới đây đã phải nhập viện khẩn cấp trong đêm khi đi nghỉ tại Ibiza vì bị viêm phổi.

Tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo "béo" mới đây đã phải nhập viện khẩn cấp trong đêm khi đi nghỉ tại Ibiza vì bị viêm phổi.

Ronaldo "béo" vừa phải nhập viện khẩn cấp vì căn bệnh viêm phổi.

Cụ thể, hàng loạt trang tin uy tín xác nhận, cựu danh thủ Barcelona, Real Madrid và ĐTQG Brazil, Ronaldo “béo” đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Can Misses trên hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha ngay trong đêm 10/6, sau khi xuất hiện những triệu chứng của bệnh viêm phổi.

Trước tình hình sức khỏe nguy kịch, các bác sĩ đã chuyển Ronaldo sang bệnh viện tư nhân Clinica Nuestra Señora del Rosario trong đêm cùng ngày để đảm bảo sự riêng tư.

Theo những thông tin mới nhất được nhật báo Diario de Ibiza, hiện Ronaldo "béo" vẫn đang ở phòng chăm sóc đặc biệt nhưng tin vui là quá trình hồi phục đang diễn ra khá tốt. Hiện các thông tin cụ thể về tình hình sức khỏe của Ronaldo vẫn đang khá mù mờ vì lý do bảo mật của các bệnh viện.

Được biết, Ronaldo sở hữu một căn hộ ở hòn đào Ibiza và thường xuyên ghé thăm nơi này để nghỉ dưỡng. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo rơi vào trạng sức khỏe không tốt. Hồi năm 2012, huyền thoại 41 tuổi này đã phải nhập viện khẩn cấp do bị sốt xuất huyết.

Ronaldo được biết đến như là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh đã từng 3 lần đoạt Quả bóng Vàng thế giới và 2 chức vô địch World Cup cùng ĐT Brazil. Ronaldo giải nghệ năm 2011, bỏ lại sau lững một sự nghiệp đầy vinh quang.

Giới truyền thông tại Ibiza dù đã cố gắng tiếp cận cả 2 bệnh viện nơi được cho là đã cứu chữa cho Ronaldo nhưng đều bị từ chối cung cấp mọi thông tin về tình hình sức khỏe của cựu tiền đạo người Brazil.

Xem clip 15 bàn thắng của Ronaldo "béo" tại World cup:

Xuân Đoàn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-beo-nhap-vien-trong-tinh-trang-nguy-kich-vi-viem-phoi-a239926.html