+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Morocco

    ĐS&PL Với bàn thắng ghi được vào lưới Morocco, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại World Cup năm nay lên con số 4.

    Với bàn thắng ghi được vào lưới Morocco, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại World Cup năm nay lên con số 4.

    Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha dành chiến thắng. Ảnh: Skysports

    Được đánh giá cao hơn nhiều so với Morocco, Ronaldo cùng các đồng đội tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bồ Đào Nha mở tỷ số ngay ở phút thứ 4, từ pha đá phạt góc, Ronaldo đánh đầu tung lưới thủ môn Munir. Đây là bàn thắng thứ 4 của CR7 ở kỳ World Cup năm nay.

    Ghi bàn từ khá sớm, đội bóng châu Âu liên tục tạo sức ép, tiếp tục là Ronaldo khi anh xoay người dứt điểm rất kỹ thuật, chỉ tiếc bóng đi cắt ngang khung thành đối phương trong gang tấc. Những phút sau đó, Morocco thi đấu đầy nỗ lực, đội bóng châu Phi không muốn bị loại sớm. Phút 19, Amrabat có pha đột phá kỹ thuật khiến khung thành Bồ Đào Nha chao đảo. Huấn luyện viên Fernando Santos đứng ngồi không yên, liên tục chỉ đạo học trò tập trung.  Những phút cuối hiệp một, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc hiệp một,  tỷ số là 1-0 nghiêng về đại diện châu Âu.

    Sang hiệp hai, Morocco thi đấu với tinh thần “không còn gì để mất”. Đội bóng châu Phi liên tục đẩy cao đội hình khiến Ronaldo và các đồng đội phải lui về phòng ngự. Rất nhiều tình huống nguy hiểm được Morocco tạo ra, trong đó có cơ hội ở phút 57, từ pha đá phạt của Ziyach, Belhanda bật lên đánh đầu hiểm hóc, bóng đi đập đất nhưng Rui Patricio đã đổ người cản phá xuất sắc, bảo vệ mành lưới cho nhà vô địch châu Âu.

    Phút 78, Morocco có cơ hội san bằng tỷ số, chỉ tiếc rằng đội trưởng Benatia đánh đầu chệch khung thành của Bồ Đào Nha trong gang tấc. Rõ ràng đội bóng đến từ châu Phi đang thiếu đi một tiền đạo biết tận dụng cơ hội. Trận đấu trôi về những phút cuối, Morocco càng trở nên “bất lực”. Ronaldo cùng các đồng đội bảo vệ được thành quả “mong manh” đến hết trận đấu.

    Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha tạm vươn lên dẫn đầu bảng B với 4 điểm sau 2 trận đấu trong khi Morocco chắc chắn đã bị loại. Riêng tiền đạo Ronaldo, hiện tại anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2018 với 4 bàn thắng.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-giup-bo-dao-nha-danh-bai-morocco-a233713.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan