Sau lỗi màn hình sọc xanh, iPhone X tiếp tục bị phàn nàn vì phát ra tiếng ồn khó chịu


Thứ 5, 16/11/2017 | 03:28


Cùng sự kiện

Một số người dùng iPhone X đang phàn nàn về những âm thanh ồn ào khó chịu phát ra từ tai nghe. Điều này được ghi nhận trên Twitter và Reddit.

Người dùng iPhone X tiếp tục phàn nàn về những âm thanh ồn ào khó chịu phát ra từ tai nghe trong. Cụ thể, khi bật mức âm lượng lớn trên iPhone X sẽ xuất hiện tiếng rè và tách tách.

Theo phản ánh của người dùng iPhone X trên trang Reddit, khi tăng âm lượng điện thoại lên mức cao nhất trong khi thực hiện cuộc gọi hoặc chơi nhạc, video, bật chuông báo thức,… máy sẽ phát ra những âm thanh nhiễu hoặc rè. Thậm chí, chỉ với âm lượng khoảng 50% mức tối đa, những tiếng ồn ào khó chịu cũng đã xuất hiện.

Một người dùng trên cho biết: "chỉ cần bật một nửa mức âm lượng của loa, âm thanh đã bắt đầu bị rè, một số tiếng tanh tách xuất hiện”. Nhiều bình luận tương tự cũng đăng tải trên Twitter và Reddit.

Đáng chú ý, theo một người dùng đã chia sẻ trên Reddit, chiếc iPhone X của ông gặp lỗi này. Mặc dù ông đã được thay thế bởi Apple nhưng chiếc máy mới vẫn xảy ra vấn đề tương tự.

Người dùng cho rằng, vấn đề này có thể liên quan đến phần cứng hoặc phần mềm của máy.

Trước đó, iPhone 8 của Apple cũng gặp phải tình trạng tương tự khi âm lượng được đặt ở mức cao nhất. Vấn đề này, được xem là đã được giải quyết khi Apple tung lên bản cập nhật iOS 11.0.2. Tuy nhiên, tiếng ồn phát ra trên iPhone X xuất hiện với tần xuất nhiều hơn, không chỉ riêng khi thực hiện cuộc gọi. 

Những người dùng gặp phải vấn đề này đã liên lạc với Apple. Theo đó, công ty đang thay thế các thiết bị ảnh hưởng. Dường như, vấn đề ở đây sẽ không thể khắc phục khi cập nhật phần mềm. Hiện, Apple chưa đưa ra bình luận nào chính thức về vấn đề này.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-loi-man-hinh-soc-xanh-iphone-x-tiep-tuc-bi-phan-nan-vi-phat-ra-tieng-on-kho-chiu-a209549.html