Sau lùm xùm tình cảm, tăng cân quá đà, Nam Em tươi tắn đi nhận nút bạc Youtube


Thứ 5, 04/10/2018 | 02:10


Cùng sự kiện

Nam Em xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn tại địa điểm nhận chiếc nút Bạc biểu trưng của Youtube.

Nam Em xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn tại địa điểm nhận chiếc nút Bạc biểu trưng của Youtube.

Chỉ mới ra mắt trong khoảng thời gian ngắn nhưng đến nay, kênh Youtube của Nam Em đã chính thức được trao Nút Bạc.

Nam Em tự lái xe tiền tỷ đi nhận Nút Bạc Youtube.

Không ăn mặc cầu kỳ lộng lẫy, Nam Em chọn lựa bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, tuy nhiên qua đó cũng “khoe khéo” vóc dáng mảnh mai của bản thân.

Không quá khó để nhận ra Nam Em gần như lột xác hoàn toàn so với thời điểm chỉ cách đây 2 tuần xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện. Những hình ảnh mới cho thấy sự quyết tâm của Nam Em trong việc cố gắng làm bản thân đẹp hơn trong mắt khán giả.

Nam Em thực sự mảnh mai hơn thời gian trước rất nhiều.

Trực tiếp nhận nút Bạc Youtube, Nam Em bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn. Cô chia sẻ: “Là một nghệ sĩ còn quá mới như Nam Em, việc các sản phẩm của mình nhận được sự quan tâm của khán giả đã là một may mắn. Mà sau sự quan tâm đó, khán giả vẫn muốn dõi theo mình và yêu thương mình, để hôm nay Nam Em nhận được nút Bạc của Youtube thì đó lại càng là hạnh phúc lớn lao. Nam Em chỉ biết cám ơn tất cả khán giả yêu quý và sẽ cố gắng không phụ sự yêu thương của mọi người. Hãy cùng tiếp tục dõi theo và ủng hộ Nam Em trong những hoạt động sắp tới…”.

Trước đó, cô đã chia sẻ về việc sẽ tham gia tranh tài cùng một nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero đồng thời xuất hiện trở lại trong những sự kiện của làng giải trí.

Cô giãi bày: "Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng hay tham gia các hoạt động của làng giải trí. Hiện tại, Nam Em nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích. Nam Em sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình...".

Nam Em hạnh phúc khi nhân Nút Bạc.

Được biết, Nam Em vẫn đang miệt mài tại phòng tập cũng như tham gia ghi hình cho show truyền hình thực tế về âm nhạc sắp ra mắt công chúng.

Điều này một lần nữa khẳng định sự cố gắng của Nam Em trong việc tiếp tục làm việc và mang lại những điều ý nghĩa cho bản thân và những người yêu thương xung quanh mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-tinh-cam-tang-can-qua-da-nam-em-tuoi-tan-di-nhan-nut-bac-youtube-a246416.html