+Aa-
    Zalo

    Sau scandal với Trường Giang, Nam Em trở lại hình ảnh ngọc nữ

    ĐS&PL Quên đi câu chuyện tình buồn với Trường Giang, Nam Em đã tích cực trở lại với những hoạt động của làng giải trí và xây dựng hình ảnh "ngọc nữ" mà cô vẫn luôn theo đuổi.

    Quên đi câu chuyện tình buồn với Trường Giang, Nam Em đã tích cực trở lại với những hoạt động của làng giải trí và xây dựng hình ảnh "ngọc nữ" mà cô vẫn luôn theo đuổi.

    Xuất hiện trong BST thời trang mới nhất của Hoa hậu - NTK Hằng Nguyễn, Nam Em gây thương nhớ với hình ảnh đầy nữ tính và khoe vẻ đẹp ngọc nữ tinh khôi.
    Là một trong những nhan sắc cá tính và luôn mang lại những bất ngờ cho công chúng, gần đây Nam Em gây chú ý khi tuyên bố sẽ nghiêm túc với con đường hoạt động ca hát bằng những nỗ lực cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu.
    Mặc dù vậy, Nam Em vẫn không ngừng công việc của một nhan sắc - hoa hậu khi vẫn xuất hiện thường xuyên trong những sự kiện thời trang hay ấn tượng với những bộ ảnh đậm chất mẫu.
    Với những thiết kế thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng đầy chất nữ tính, Nam Em đã thể hiện xuất sắc concept của BST.
    Top 8 Miss Earth 2016 diện những bộ váy dịu dàng dành cho ngày hè, được điểm xuyến bằng những họa tiết giản đơn nhưng tinh tế. Trong những gam màu nhẹ nhàng, rực rỡ, Nam Em trông mỏng manh và đầy ngọt ngào.
    Hoa hậu Hằng Nguyễn đánh giá cao khuôn mặt và thần thái biểu cảm của Nam Em trong việc thể hiện BST. Ngoài việc hợp tác thường xuyên trong công việc, Hoa hậu Hằng Nguyễn và Nam Em cũng là chị em thân thiết, thường xuyên chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống.
    Hiện tại, Nam Em vẫn đang tiếp tục tập trung vào việc tập luyện và đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc, hứa hẹn sẽ lại mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ trong thời gian tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-scandal-voi-truong-giang-nam-em-tro-lai-hinh-anh-ngoc-nu-a230699.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan